Giọng hát Việt nhí 2015: Phương Mỹ Chi xuất hiện xinh đẹp bên Quang Anh

author 11:14 26/07/2015

(VietQ.vn) - Nếu như Quang Anh đã xuất hiện từ tập 1 vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2015 thì ở tập 2 Phương Mỹ Chi bất ngờ ngồi kế bên Quang Anh. Cả hai đều rất hào hứng và chăm chú theo dõi phần thi của các thí sinh trong mùa mới này.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Dân Trí, trong tập 2 vòng “Giấu mặt” chương trình “Giọng hát Việt nhí mùa 3”, trên hàng ghế khán giả bất ngờ xuất hiện Quán quân Quang Anh và Á quân Phương Mỹ Chi. Quang Anh và Phương Mỹ Chi sở hữu chất giọng đặc biệt riêng, chính vì vậy, cả hai đã có được danh hiệu cao nhất của chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 – mùa đầu tiên.

Cả hai đều rất hào hứng và chăm chú theo dõi phần thi của các thí sinh trong mùa mới này. Quang Anh và Phương Mỹ Chi rất  "nhắng nhít" tạo dáng mỗi khi có ống kính hướng về.

Quang Anh và Phương Mỹ Chi

Quang Anh và Phương Mỹ Chi "nhắng nhít" tạo dáng trước ống kính. Ảnh: Dân Trí

Sau tập 1 vòng “Giấu mặt” ấn tượng với nhiều bất ngờ khi xuất hiện nhiều thí sinh có giọng hát hay và sự đa màu sắc tạo nên sức hút ngay tập đầu tiên. mang nhiều màu sắc xuất hiện. Cũng trong tập 1, huấn luyện viên mới Dương Khắc Linh đã để lại ấn tượng đẹp cho khán giả bởi sự thông minh, hóm hỉnh và dí dỏm anh mang lại cho chương trình.

Trong tập 2 vòng "Giấu mặt" này, các thí sinh dự thi cũng có nhiều chất giọng ấn tượng khiến giám khảo lẫn khán giả “phát cuồng”. Ngoài ra, phần “chiêu dụ” thí sinh của các huấn luyện viên cũng mang nhiều bất ngờ và hài hước.

Cẩm Ly hào hứng khi giành được thí sinh nhí

Cẩm Ly hào hứng khi giành được thí sinh nhí. Ảnh: VTV

Tập 2 Giọng hát Việt nhí 2015 đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với các "món ăn" ở nhiều thể loại nhạc khác nhau. Không màu mè, không phô trương, các thí sinh nhí của chương trình đã thuyết phục 4 vị HLV khó tính bằng sự ngây thơ, trong sáng cùng giọng hát khỏe khoắn, nội lực.

Tuy tuổi đời còn rất nhỏ, song các bé đã mạo hiểm lựa chọn những ca khúc khó, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc tốt như When you believe, I have nothing…. Vượt ngoài mong đợi của khán giả và các HLV, nhiều bé đã gây bất ngờ khi mang tới những phần trình diễn đặc sắc, mang dáng dấp của một ca sĩ chuyên nghiệp, VTV đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang