Quà Tết ý nghĩa tặng đối tác, khách hàng thân thiết dành cho doanh nghiệp

authorHoàng Dương 05:25 06/01/2017

(VietQ.vn) - Ba gợi ý về món quà Tết sau đây sẽ giúp cho các doanh nghiệp, nhà kinh doanh làm vừa lòng đối tác, khách hàng thân thiết của mình.

Sự kiện: Tết Đinh Dậu 2017

Tết Đinh Dậu đang đến gần, việc lựa chọn quà Tết cho đối tác, khách hàng thân thiết khá là quan trọng trong kinh doanh. Một món quà ý nghĩa, thiết thực nhưng không kém phần sang trọng sẽ giúp cho công ty, cửa hàng bạn gắn kết, tạo niềm tin và góp phần thúc đẩy hợp tác trong năm mới.

Hơn hết, dịp Tết cũng là lúc mà các doanh nghiệp nên tri ân, cám ơn khách hàng thân thiết, đối tác kinh doanh để giữ mối quan hệ và tạo dựng niềm tin. Chắc chắn, món quà phù hợp và ý nghĩa sẽ giúp gắn kết hai bên và tạo bước tiến xa trong tương lai.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn quà sao cho phù hợp thì 3 gợi ý sau đây sẽ là 3 sự lựa chọn quà tặng hoàn hảo nhất dịp Tết Đinh Dậu 2017.

1. Thuyền buồm phong thủy

Với ý nghĩa thuận buồn xuôi gió, thuyền buồn phong thủy tượng trưng cho sự thành công, vươn ra biển lớn trong kinh doanh. Hơn hết, trong kinh tế, thuyền buồm phong thủy còn mang ý nghĩa tăng trưởng, phát triển, thuyền buồn luôn gặp gió và tiến về phía trước. Thông điệp mà thuyền buồn phong thủy mạng lại chính là lời nhắn nhắn nhủ sự hợp tác, giao dịch năm mới sẽ thành công, tốt đẹp và đến bến bờ.

qua-tet-y-nghia-tang-doi-tac-khach-hang-than-thiet-danh-cho-doanh-nghiep

 Thuyền buồm phong thủy là món quà ý nghĩa, dành cho đối tác trong kinh doanh

Vậy nên, thuyền buồm phong thủy dùng để lựa chọn là quà tặng không chỉ mang ý nghĩa mà còn thích hợp và đặc biệt, đối tác, khách hàng thân thiết nào cũng sẽ thấy bất ngờ và vui mừng vì món quà này.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiêu loại thuyền buồm phong thủy với giá cả, chất liệu, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ đối tác lớn, nhỏ hay khác thàng thân thiết như thế nào mà chọn mua quà tặng sao cho “xứng tầm quan hệ”.

2. Quà tặng có khắc logo, thương hiệu

Không chỉ là món quà rất trang trọng mà còn giúp bạn quảng bá được thương hiệu của chính doanh nghiệp mình. Theo đó, quà tặng có khắc logo, thương hiệu như kỉ niệm chương, bảng vinh danh, đồng hồ pha lê, vật phẩm phong thủy … có in logo sẽ mang đến ý nghĩa gửi gắm niềm tin. Bạn sẽ trao cho đối tác, khách hàng thân thiết cả một niềm uy tín của mình để năm mới, cả hai cùng tin tưởng hợp tác. Trong kinh doanh, chữ 'TÍN' luôn là thứ quý giá nhất và được đặt lên hàng đầu. Bởi nên, món quà này chính là sự tạo dựng cho niềm tin vững chắc tương lai.

qua-tet-y-nghia-tang-doi-tac-khach-hang-than-thiet-danh-cho-doanh-nghiep

 Đây là món quà tặng độc đáo và thiết thực dành cho khách hàng, đối tác

3. Quà tặng hữu ích cho sức khỏe

Không gì quý bằng sức khỏe, vậy nên, dịp Tết, quà tặng sức khỏe sẽ mang một ý nghĩa vô cùng lớn dành cho đối tác, khách hàng thân thiết. Khi bạn quan tâm đến sức khỏe – thứ quý giá nhất của đời người thì người được nhận món quà ấy sẽ trân trọng doanh nghiệp bạn và cảm thấy gần gũi, ấm áp hơn.

qua-tet-y-nghia-tang-doi-tac-khach-hang-than-thiet-danh-cho-doanh-nghiep

 Quà tặng là các sản phẩm tốt cho sức khỏe sẽ giúp bạn "ghi điểm" tuyệt đối trong lòng khách hàng, đối tác

Có rất nhiều món quà tặng sức khỏe khách nhau dành làm quà tặng như đặc sản quê hương, các loại thảo dược quý hiếm mà phù hợp với tất thảy mọi người. Nếu bạn biết được đối tác, khách hàng của mình đang trong tình trạng tuổi tác, sức khỏe ra sao mà tặng được món quà phù hợp, thiết thực nhất chắc chắn sẽ “ghi điểm” tuyệt đối và công việc kinh doanh của bạn sẽ được mọi người ủng hộ mỗi ngày.

Ngoài 3 gợi ý trên đây còn rất nhiều những gợi ý khác nữa về món quà tặng đối tác, khác hàng dịp Tết. Tuy nhiên, đã làm kinh doanh, thì bạn nên cân nhắc lựa chọn quà tặng sao cho vừa phù hợp nhất để hai bên tiếp tục gắn bó, hợp tác lâu dài trong chặng đường phía trước. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang