QUACERT triển khai hoạt động đánh giá doanh nghiệp trực tuyến trong mùa dịch bệnh Covid - 19

author 16:16 16/03/2020

(VietQ.vn) - Trước tình hình dịch bệnh Covid - 19 đang diễn tiến hết sức phức tạp, ngày 13/03/2020, Trung tâm Chứng nhận Phù hợp đã tổ chức hoạt động Đánh giá trực tuyến cho khách hàng của QUACERT ngay tại trụ sở.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Do dịch bệnh hạn chế tối đa việc tập trung đông người, vì vậy Đoàn đánh giá của QUACERT thực hiện đánh giá Công ty TNHH BCA Thăng Long tại văn phòng của Trung tâm thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động đánh giá trực tuyến. Để chuẩn bị cho cuộc đánh giá, đoàn đánh giá đã đề nghị Công ty cung cấp thông tin các đầu mối làm việc tại các phòng ban và được Công ty gửi trước 1 số thông tin cơ bản qua email.

Việc đánh giá trực tuyến vẫn đảm bảo các phương pháp cơ bản sử dụng trong đánh giá như phỏng vấn, xem xét tài liệu, hồ sơ, quan sát hiện trường nhờ vào việc phối hợp của nhân viên IT của Công ty. Kết quả của buổi làm việc trực tuyến được đánh giá là thành công. Đây là bước tiến và là tiền đề để Trung tâm Chứng nhận Phù hợp có thể triển khai đánh giá trực tuyến trong thời gian tới, giúp giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi đánh giá:

 

 

VNPI đào tạo Hướng dẫn áp dụng và đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015(VietQ.vn) - Từ ngày 24-26/2/2020, Viện Năng suất Việt Nam - VNPI tổ chức Khóa đào tạo: “Hướng dẫn áp dụng và đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015”.

Tin bài: QUACERT

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang