‘Quái xế’ ở TP.HCM quậy tưng bừng đêm Việt Nam vào bán kết

author 12:39 29/11/2014

(VietQ.vn) – Ngay sau khi trận Việt Nam – Philippines kết thúc, lực lượng chức năng của Công an TP.HCM đã liên tục trấn áp các ‘quái xế’, tạm giữ hàng chục phương tiện vi phạm giao thông.

Tối ngày 28/11, ngay sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam chiến thắng trước Philippines, lọt vài bán kết giải bóng đá AFF Suzuki cup 2014, hàng trăm thanh thiếu niên đã đổ ra đường, tập trung về các tuyến đường thuộc quận 5 để ăn mừng chiến thắng quan trọng này.

Bên cạnh đó, vẫn xuất hiện tình trạng một số đối tượng lợi dụng danh nghĩa thể thao để tổ chức gây rối trật tự, đua xe, lạng lách, đánh võng, tạo sự kinh hoàng cho người đi đường. Lực lượng chức năng của Công an TP.HCM đã nhanh chóng xuống đường, có mặt tại những điểm ‘nóng’ để đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Khoảng 23h đêm cùng ngày, Thiếu tá Huỳnh Trung Phong – Phó trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) cũng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an TP.HCM (lực lượng CSGT, CSCĐ, CSHS, Cảnh sát 113) và hàng chục môtô công vụ đã tổ chức chốt chặn ngay tại những ngã tư trọng điểm thuộc quận 1, quận 5.

Đường Trần Hưng Đạo - Q.5 đông nghẹt người sau khi Việt Nam vào bán kết (ảnh: H.T)

Công tác tuần tra, kiểm soát giao thông, phòng chống đua xe và tụ tập thành đoàn trái phép đã liên tục được thực hiện tại các tuyến đường: An Dương Vương, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Nguyễn Văn Cừ, Hùng Vương (địa bàn quận 5).

Công an TP.HCM đã tổ chức liên tục các đợt trấn áp ‘quái xế’, lập biên bản hàng trăm trường hợp vi phạm giao thông, tạm giữ trên 30 phương tiện xe gắn máy các loại do lưu thông không mang theo giấy tờ.

CSGT TP.HCM vất vả điều tiết giao thông trong đêm chiến thắng của Việt Nam (ảnh: H.T)

Cũng trong tối 28 và rạng sáng ngày 29/11, nhiều tuyến đường khác nhau của quận Bình Thạnh, Phú Nhuận bị siết chặt an ninh, phòng ngừa nạn đua xe và tụ tập trái phép có thể xảy ra.

Được biết, tại TP.HCM có khoảng trên 20 điểm thường xuyên xảy ra nạn thanh thiếu niên tụ tập, đi và diễu hành thành đoàn, đua xe trái phép và dịp cuối tuần. Thời gian gần đây, tệ nạn này có phần thuyên giảm vào dịp cuối tuần, nhưng các cơ quan chức năng của TP vẫn e ngại tệ nạn này sẽ lại bùng phát trong dịp AFF Suzuki cup 2014, nhất là khi đội tuyển bóng đá Việt Nam vào sâu hơn trong giải.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang