Vụ BTC Hoa hậu biển 'thiếu tôn trọng nghệ sĩ': Đại diện truyền thông của Hoàng Yến lên tiếng

author 05:35 24/05/2016

(VietQ.vn) - 'Nhưng vì ban tổ chức không hề nói gì với Dương Hoàng Yến nên cô ấy mới phải viết lên facebook'- Ông Hồng Quang Minh- Quản lý ca sĩ Hoàng Yến nói.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ bài viết ca sĩ Dương Hoàng Yến 'tố' ban tổ chức Hoa hậu biển Việt Nam 'thiếu trách nhiệm và tôn trọng nghệ sĩ'.

Theo đó, Hoàng Yến nói rằng ban tổ chức không để ảnh của cô trên poster chương trình, không chuẩn bị phòng nghỉ, phòng tập và phương tiện đi lại cho cô khi được mời biểu diễn trong chung kết cuộc thi. Thêm vào đó, vấn đề cát-sê biểu diễn cũng không được thanh toán dứt điểm theo hợp đồng. Đặc biệt là ban tổ chức không một lần xin lỗi cô về những vấn đề này. 

Ca sĩ Dương Hoàng Yến 'tố' BTC Hoa hậu biển 'thiếu tôn trọng nghệ sĩ'(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến bức xúc về những sai sót của BTC cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 trong quá trình làm việc cùng nhau.

Chất lượng Việt Nam đã có cuộc trò chuyện với Nhà báo, chuyên gia truyền thông Hồng Quang Minh- Đại diện truyền thông của ca sĩ Dương Hoàng Yến để làm rõ hơn về những vấn đề này. 

Mới đây trên facebook Dương Hoàng Yến xuất hiện một bài viết có nội dung cho rằng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu biển 2016 không tôn trọng nghệ sĩ. Ông nói gì về điều này? 

Sự việc xảy ra đúng chuẩn như thế nào thì Yến viết lại như vậy thôi. Chúng tôi cũng không bình luận gì về vấn đề đó cả. Thật ra người trực tiếp mời Yến là anh Hoàng Công Cường- Tổng đạo diễn chương trình. Còn Hoàng Yến làm việc với chị Hoài bên công ty tổ chức sự kiện Havis. 

Thật ra Yến không muốn làm to chuyện mà chỉ thông tin về sự việc diễn ra như thế. Hơn nữa khi tham gia những sự kiện khác thì thế nào, và đến sự kiện này thì ra sao. Chúng tôi chỉ nói đúng sự việc mà thôi. 

Cho đến hiện tại thì ban tổ chức đã liên hệ với Dương Hoàng Yến chưa, thưa ông? 

Sau khi sự việc xảy ra, anh Hoàng Công Cường có bình luận trên facebook của Yến nói rằng bỏ qua và chị Hoài có nhắn tin nói Yến thông cảm cho ban tổ chức vì cũng có việc nọ việc kia.

Tuy nhiên sau khi sự việc xảy ra rồi, Yến viết rồi thì hai anh chị ấy mới lên tiếng. Còn trong suốt quá trình diễn ra chương trình là ban tổ chức không hề có động thái gì cả. Nếu ban tổ chức có động thái hoặc đưa ra thông tin cho chúng tôi là vấn đề phòng ốc, đi lại, rồi poster như thế thì chúng tôi còn biết trước. Đằng này không hề có thông báo, khi xong việc rồi cũng không thấy ai nói gì nên buộc lòng Yến phải lên tiếng trên facebook. Chứ Yến không muốn làm cho sự việc ồn ào hơn. 

Chắc hẳn Dương Hoàng Yến đã ký hợp đồng với đơn vị tổ chức sự kiện Havis Việt Nam. Và trong hợp đồng chắc hẳn đã quy định về cát-sê, thưa ông?

Vâng. Đáng lẽ phải trả cát-sê cho cả hai đêm bán kết và chung kết, và phải trả ngay sau khi bán kết diễn ra. Nhưng đằng này sau tận hai tuần mà không có một câu trả lời là sẽ trả hay như nào. Như thế là đã vi phạm hợp đồng rồi. Tuy nhiên chúng tôi làm việc cùng nhau thì không bao giờ muốn nói ra những điều này. Chỉ là có quá nhiều vấn đề khác như phòng ốc, đi lại,...

Về vấn đề phòng ở, đi lại, ông có cho rằng dư luận sẽ nghĩ rằng Hoàng Yến làm như vậy là mắc 'bệnh ngôi sao'?

Tôi nghĩ rằng khi nói ra điều này thì ai cũng có thể đánh giá được vấn đề. Những nghệ sĩ khác cùng tham gia, theo như tôi được biết, ca sĩ Bảo Anh cũng phải tự bỏ tiền để trả tiền phòng.

Ca sĩ Bảo Anh phải hủy diễn ca khúc mới vì sự cố tại Hoa hậu biển 2016(VietQ.vn) - Sau Dương Hoàng Yến, đến lượt Bảo Anh gặp phải sự cố tại Hoa hậu biển 2016.

Mà phòng ốc thì phải chờ đợi lễ tân rất lâu mới có phòng. Lên đến nơi thì như bạn thấy đó, phòng đấy thì ngay cả nhân viên còn không ở phòng đấy chứ nói gì nghệ sĩ. 

Vấn đề ăn ở, đi lại, phòng ốc thì là đương nhiên nghệ sĩ đến thì họ phải tập luyện. Bên ban tổ chức sự kiện người ta phải hiểu tất cả những vấn đề đó. Không ai để cho nghệ sĩ ở phòng đó được hoặc để nghệ sĩ phải tự đi 2km để đến sân khấu. Đó là điều không ai chấp nhận được đối với một bên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Chính vì vậy mà ngay khi Dương Hoàng Yến nói ra thì rất nhiều người bất ngờ, thậm chí là sốc. Rất nhiều người sẽ bỏ về ngay lập tức.

Chính Dương Hoàng Yến cũng gọi cho tôi và đòi về nhưng tôi nói rằng em cứ bình tĩnh. Thứ nhất là mình đã nhận lời biểu diễn rồi thì phải biểu diễn. Thứ hai là từ hôm bán kết Yến biểu diễn ở Quảng Ninh đã được rất nhiều khán giả yêu mến và yêu cầu hát rất nhiều. Thế nên phải vì khán giả nữa. Còn nếu chỉ vì hợp đồng thì 100% chúng tôi đã bỏ lâu rồi.

 Xin cảm ơn ông về cuộc trò chuyện!

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang