Ra tay dã man với người yêu của cha vì mẹ chưa mãn tang

author 17:45 10/03/2016

(VietQ.vn) - Hiện sức khỏe của nạn nhân là bà Hà Thị Mai (SN 1967, trú xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam) đã dần ổn định.

Theo tin tức từ An ninh Thủ đô, sáng 10/3, tình trạng sức khỏe của bà H.(SN 1967, trú xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam) đã dần ổn định, nhưng mắt trái vẫn còn sưng vù và bầm tím. Hiện bà này đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương (TP.Hội An).

Trao đổi với PV, bà H. cho biết, đã ly hôn chồng từ 10 năm trước, chồng cũ của bà sau đó đã mất. Con gái bà H. về ở bên nội, bà sống một mình. Tháng 11/2015, bà và ông Lê Tự (SN 1964), cha của Lê Công Cường (SN 1987, trú xã Cẩm Thanh) quen nhau và nảy sinh tình cảm yêu đương. Vợ của ông Tự mất vì bạo bệnh, ông ở vậy cùng 3 người con, trong đó Cường là con đầu.

Khoảng 20h30 ngày 3/3, bà H. đang giặt quần áo trong nhà tắm thì bất ngờ bị Cường cầm dao và gậy xông vào nhà đánh bà tới tấp. Quá hoảng loạn, bà định kêu cứu thì bị Cường bóp cổ họng.

Bà H. đang điều trị tại bệnh việnBà H. đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: An ninh Thủ đô

Sau khi hành hung bà H. xong, Cường ra về, bỏ mặc nạn nhân nằm trong nhà tắm với thương tích đầy mình. Ngay sau đó, bà H. được người dân đưa đi cấp cứu. Kết quả kiểm tra cho thấy, bà bị chấn thương phần mềm, 2 mắt sưng và bầm tím. Ngoài ra, bà H. thường xuyên bị đau đầu dữ dội và buồn nôn.

Theo bà H., đây không phải là lần đầu tiên Cường có hành động đánh đập bà. Trước đó, khoảng 20h ngày 29/1, Cường cũng xông vào nhà đánh bà một trận nhừ tử. Ngoài 2 lần bị Cường đánh thì đối tượng này còn nhiều lần chửi bới, xúc phạm bà.

Theo lời khai của Cường tại Công an xã Cẩm Thanh, do mẹ mình mất chưa đủ 3 năm nên Cường không muốn có người phụ nữ nào khác thay thế mẹ mình. Cường khuyên cha mãi không được nên mới qua gặp và có đánh bà H.

Hôm gây án, Cường phát hiện ông Tự có đến nhà bà Hời. Khi cha mình vừa ra về, Cường chạy xe máy mang theo 1 khúc cây đến đập phá cửa và tấn công bà H. Mục đích của Cường nhằm đe dọa để bà H. tự rời xa cha mình. Cường cũng thừa nhận, trước đó đã có 4 lần hành hung bà H.

Theo hồ sơ công an, trong biên bản kiểm điểm, Cường cũng đã thừa nhận: “Do nhiều lần tôi khuyên ba tôi và bà H. mà hai người không nghe. Tôi bức xúc quá nên đã để xảy ra sự việc như vậy. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm theo quy định pháp luật”.

Công an xã Cẩm Thanh cho biết, trước mắt lập biên bản vụ việc, gọi Cường lên nhắc nhở. Sau khi có đơn khởi kiện, tùy mức độ, Công an TP Hội An sẽ thụ lý theo thẩm quyền và có hướng xử lý thích đáng, báo Dân Trí đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang