Bắt giữ đối tượng giao cấu nhiều lần với bé gái 11 tuổi

author 14:01 28/03/2018

(VietQ.vn) - Do bố mẹ ly dị và và là hàng xóm nên Khiêm đã nhiều lần lợi dụng thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé, sau khi thực hiện hành vi Khiêm cho cháu bé tiền và bắt cháu im lặng. Sự việc chỉ bị phát hiện ra sau khi cháu bé nói với gia đình

Tối ngày 27/3, tại P.Cẩm Thạch, TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh) lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Khiêm, SN 1981 tạm trú tại P.Cẩm Đông, TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Nạn nhân là bé gái SN 2007 là con của đồng nghiệp với đối tượng Khiêm. Do hoàn cảnh gia đình bố mẹ ly hôn và cháu bé có biểu hiệm chậm phát triển nên ở với bố và là hàng xóm của đối tượng Khiêm.

Một lãnh đạo UBND TP. Cẩm Phả cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin trình báo của gia đình cháu bé về sự việc nghiêm trọng trên, lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ đối tượng để làm rõ".

Quảng Ninh: Bắt giữ đối tượng giao cấu nhiều lần với bé gái 11 tuổi
Lợi dụng thân quen đối tượng đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với bé gái 11 tuổi 

Theo điều tra ban đầu, đối tượng Khiêm làm tại một công ty than trên địa bàn TP.Cẩm Phả, là bạn thân và là hàng xóm của gia đình cháu bé. Lợi dụng điều này Khiêm đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân và sau đó cho tiền, dặn không được nói gì với người thân. 

Sự việc chỉ được phát hiện ra khi bố cháu bé dọa thì cháu bé mới nói ra sự việc. Hiện Cơ quan chức năng TP. Cẩm Phả đang điều tra làm rõ để xử lý theo pháp luật.

Hoàng Phong

Bí ẩn thai phụ đã chết vẫn sinh con trong ngôi mộ 1.300 năm(VietQ.vn) - Trong quá trình khai quật ngôi mộ 1.300 năm ở Italy, các nhà khảo cổ đã phát hiện hài cốt của thai phụ từng sống ở thế kỷ 7 - 8 cùng bộ xương của thai nhi.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang