Quảng Ninh xét chọn doanh nghiệp tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia

author 18:31 15/01/2016

(VietQ.vn) - Tỉnh Quảng Ninh đã đánh giá và xét chọn 4 doanh nghiệp tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Theo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ninh, từ ngày 4/8 đến ngày 5/8/2015, Hội đồng sơ tuyển Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2015 của tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành đánh giá tại chỗ 4 doanh nghiệp trên địa bàn tham dự Giải thưởng chất lượng Quốc gia là: Xí nghiệp vật tư Cẩm Phả; Công ty cổ phần cơ khí Mạo Khê; Công ty cổ phần gốm Đất Việt; Công ty cổ phần gạch ngói Đất Việt.

Lễ trao giải thưởng chất lượng quốc giâc

Lễ trao Giải thưởng chất lượng Quốc gia

Qua báo cáo tự đánh giá của các doanh nghiệp theo 7 tiêu chí của Giải thưởng chất lượng Quốc gia. Các chuyên gia đánh giá đã xem xét, làm rõ những nội dung trong báo cáo theo 7 tiêu chí như: việc áp dụng và duy trì các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến; Kết quả thử nghiệm và công bố, chứng nhận hợp chuẩn, chứng nhận hợp quy các sản phẩm chính; đánh giá tác động môi trường được phê duyệt và các kết quả quan trắc hàng năm theo luật định trong 3 năm gần nhất; Xác nhận kết quả thực hiện nghĩa vụ thuế, bảo hiểm xã hội hàng năm trong 3 năm gần nhất; kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

4 doanh nghiệp, hội đồng sơ tuyển đánh giá các doanh nghiệp đã chuẩn bị tốt các hồ sơ, tài liệu liên quan để cung cấp cho các Chuyên gia đánh giá tại chỗ, đáp ứng tốt 7 tiêu chí của Giải thưởng chất lượng Quốc gia.

Hội đồng Sơ tuyển GTCLQG tỉnh Quảng Ninh đã họp, xem xét, thống nhất đề nghị Hội đồng chung tuyển Quốc gia xem xét, trình Bộ Khoa học và Công nghệ đề nghị Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2015 cho các Doanh nghiệp.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang