Realme C11 lộ diện, sử dụng chip MediaTek Helio G35, màn hình lớn 6,5 inch

authorLê Chính 06:41 24/06/2020

(VietQ.vn) - Realme C11 là điện thoại giá rẻ sắp được ra mắt đến từ nhà sản xuất Realme. Máy được trang bị con chip MediaTek Helio G35, màn hình lớn 6,5 inch, pin 5000mAh.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Thiết bị này có tên mã RMX2185 đã xuất hiện trên trang web chứng nhận NBTC (Thái Lan) xác nhận tên gọi là Realme C11. Và gần đây thông tin về smartphone này vừa tiếp tục lộ diện trong dữ liệu một cơ quan chứng nhận tại Trung Quốc.

 Realme C11 sử dụng chip MediaTek Helio G35, màn hình lớn 6,5 inch

Hình ảnh rò rỉ cho thấy, Realme C11 sẽ có màn hình giọt nước giống như các sản phẩm khác thuộc Realme C series. Viền màn hình đã được làm mỏng đi nhưng viền dưới vẫn còn khá dày. Chiếc smartphone sẽ đi kèm chip MediaTek Helio G35 kết hợp với 2GB RAM và dung lượng lưu trữ 32GB.

Realme đã bỏ thiết kế cũ cổ điển thay bằng cụm camera vuông thời thượng giống như Pixel 4 series. Realme C11 sẽ có thiết lập camera kép AI ở phía sau, gao gồm cảm biến chính 13MP, cảm biến thứ hai vẫn chưa được tiết lộ. Rất có thể máy sẽ được bổ sung chế độ Super Nightscape.

 Realme C11 có thể ra mắt sớm nhất khoảng đầu tháng 7 tới

Máy được trang bị màn hình giọt nước tiêu chuẩn kích thước lớn 6.5 inch, viên pin có dung lượng cao lên đến 5000mAh, jack âm thanh 3.5. Đáng tiếc, máy không có cảm biến vân tay nên người dùng sẽ phải sử dụng phương pháp bảo mật khác như mã PIN, mật khẩu hoặc hình vẽ.

Realme C11 có thể ra mắt sớm nhất khoảng đầu tháng 7 tới, máy ​​sẽ cạnh tranh với các điện thoại thông minh Redmi 9 series mới nhất ở phân khúc giá tương tự.

Lê Chính (t/h)

iOS 14 ra mắt với nhiều tính năng mới, hé lộ điều thú vị kết hợp cùng đối tác BMW (VietQ.vn) - Apple vừa hé lộ những thông tin chính thức về iOS 14 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, trong đó điểm nhấn về tính năng của phiên bản này chính là biến iPhone và Apple Watch thành khóa xe kỹ thuật số.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang