Rò rỉ ảnh thực tế ‘đẹp lung linh’ của Gold Samsung Galaxy S8

authorKhánh Hồng 15:39 14/03/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, những hình ảnh thực tế của một chiếc Samsung Galaxy S8 màu vàng đã bị rò rỉ.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Vài tuần đã trôi qua kể từ sự kiện Mobile World Congress, rất nhiều những đồn đoán đã xuất hiện quanh chiếc Galaxy S8 và S8 +. Các tin đồn cho rằng hai ‘siêu phẩm’ smartphone năm 2017 sẽ xuất hiện vào cuối tháng này, với 7 sự lựa chọn màu sắc.

Mới đây, những hình ảnh rõ nét về một chiếc  Galaxy S8 + màu vàng đã bị rò rỉ khiến fan của hãng công nghệ khổng lồ Hàn Quốc vô cùng phấn khích.

ro-ri-anh-thuc-te-dep-lung-linh-cua-gold-samsung-galaxy-s8

 Hình ảnh thực tế của Gold Samsung Galaxy S8

Theo đó, dòng Galaxy S8 của Samsung sẽ được uốn cong, và có màn hình lớn. Màn hình hiển thị của Galaxy S8 được thiết kế với đường kính 5,8 inch, trong khi S8 + (Plus) lớn hơn có thể lên đến 6,2 inch. Tuy nhiên, do sự hoàn thiện gần như không có khung và các góc tròn, nên các thiết bị này sẽ không quá lớn so với các đối thủ của mình.

Chiếc Galaxy S8 + màu vàng bị rò rỉ cho chúng ta cái nhìn lướt qua về chiếc smartphone được mong đợi. Chiếc điện thoại hiển thị màn hình khóa, ứng dụng cuộc gọi và thanh điều hướng thu lại phần lề trái do nút trang chủ không có mặt.

ro-ri-anh-thuc-te-dep-lung-linh-cua-gold-samsung-galaxy-s8

Chiếc S8 + vàng (bên phải) với các mép uốn cong đặt cạnh Galaxy S8, cho phép người dùng có một cái nhìn chi tiết hơn về cách mà bộ đôi S8 sẽ có khả năng chống lại một số đối thủ đáng gớm trên thị trường.

 

Trước đó, phiên bản màu vàng bóng loáng được cho là của Samsung Galaxy S8 cũng đã bị một YouTuber tung ra. Tuy nhiên khi đó, mặt sau của máy đã bị che, chỉ lộ diện cụm camera với đèn flash LED, cảm biến vân tay ngay bên cạnh phải của camera.

Theo Ming-Chi Kuo, phiên bản vàng cũng sẽ được đi kèm với màu đen sáng, màu đen mờ, xanh, orchid, bạc và màu hồng. Nhưng trong khi ông suy luận rằng tất cả bảy màu sắc sẽ sẵn sàng cho việc ra mắt người tiêu dùng vào ngày 21 tháng 4, rất có khả năng rằng sự sẵn có của bất kỳ màu sắc nào sẽ thay đổi theo thị trường.

Khánh Hồng (theo Phone Arena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang