Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy S22 Ultra

author 14:51 06/11/2021

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy S22 Ultra được cho rằng có khay cắm bút S Pen như dòng Note.

Front Page Tech - trang công nghệ nhiều lần đăng thông tin chính xác về thiết bị điện tử chưa ra mắt đã chia sẻ một số ảnh được cho là S22 Ultra. Hình ảnh cho thấy sản phẩm mang phong cách của Galaxy Note sau khi Samsung hợp nhất hai dòng smartphone cao cấp này với nhau.

Camera được xếp theo hình chữ P, với cách bố trí rời nhau giống trên LG Velvet thay vì đặt trong một cụm lớn như hiện nay. Sản phẩm cũng có khay cắm bút S Pen như dòng Note.

Còn theo Ice Universal, camera chính trên Galaxy S22 Ultra có độ phân giải 108 megapixel. Ba camera còn lại gồm ống siêu rộng, ống tele zoom 3x và camera tiềm vọng zoom 10x, đều có phân giải 12 megapixel. Cả bốn sẽ trang bị chống rung quang học thay vì chỉ có camera chính và tele như trên S21 Ultra.

 Hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy S22 Ultra. 

Nguồn tin cho biết, Galaxy S22 Ultra tích hợp màn hình AMOLED 6,8 inch độ phân giải 2K và công nghệ tiết kiệm năng lượng LTPO. Độ sáng của màn hình có thể đạt mức kỷ lục 1.800 nit, cao hơn so với 1.500 nit trên Galaxy S21 Ultra và 1.200 nit trên iPhone 13 Pro Max. Sản phẩm còn có pin 5.000 mAh và sạc nhanh 45W, nhanh hơn mức 25W của S21 Ultra.

Samsung dự kiến trang bị chip Exynos 2200 cho dòng S22 bán tại Hàn Quốc, còn bản cho thị trường quốc tế dùng Snapdragon 898. Việc Samsung vẫn dùng chip của Qualcomm là do năng lực suất sản xuất chip xử lý Exynos chưa đủ đáp ứng nhu cầu cho toàn thế giới. Dòng smartphone Galaxy S22 được dự báo sẽ ra mắt trễ hơn vào đầu tháng 2 thay vì tháng 1 như hàng năm.

Trong cùng diễn biến, tháng 9 vừa qua, Samsung đã chính thức giới thiệu dòng Galaxy M22 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Samsung thuộc dòng Galaxy M-series có ngoại hình tương đối giống mẫu Galaxy A22 LTE được ra mắt gần đây nhưng lại mang trên mình nhiều nâng cấp mới.

Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông, Galaxy M22 cũng có hộp đựng tương tự sản phẩm Galaxy M Series và Galaxy A Series khác của Samsung. Sản phẩm đi kèm phụ kiện bao gồm củ sạc nhanh 15W (mặc dù máy hỗ trợ 25W), cáp sạc USB-C và một que chọc SIM, không có ốp lưng và tai nghe.

 Samsung Galazy M22 sở hữu ngoại hình bắt mắt, camera đa dụng, màn hình 90Hz.

Galaxy M22 có 3 tuỳ chọn màu sắc bắt mắt, gồm: Đen chiến thần, xanh bản lĩnh và trắng kỳ tích. Phiên bản SAOstar trên tay là tuỳ chọn màu đen. Máy sở hữu ngoại hình ưa nhìn. Toàn bộ thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa và có chất lượng hoàn thiện tốt. Khung vỏ chắc chắn và không ọp ẹp khi cầm nắm.

Ở mặt lưng, Galaxy M22 nổi bật với hoạ tiết kẻ sọc chạy dài từ đỉnh xuống, vừa trông đẹp mắt, vừa chống bám mồ hôi, dấu vân tay. Mặt lưng cũng là nơi xuất hiện của cụm camera chính hình vuông “trendy” lại đa dụng. Cụm camera với bốn ống kính này bao gồm: Camera chính góc rộng 48MP hỗ trợ chống rung OIS, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP.

Ngoài ra, Galaxy M22 sở hữu màn hình Infinity-V 6.4 inch Super AMOLED với tần số quét 90Hz cho trải nghiệm mượt mà hơn khi vuốt chạm và hiển thị các nội dung. Màn hình của máy cũng được nâng cấp độ sáng tối đa lên tới 600 nits, cho phép người dùng sử dụng thoải mái ngoài trời.

Tấm nền AMOLED trên máy cho khả năng hiển thị tốt, màu sắc bắt mắt, hoàn toàn đáp ứng các nhu cầu giải trí, chơi game, xem phim,… Trong khi đó camera selfie 13MP lại cho khả năng chụp ảnh “sống ảo” chi tiết.

Galaxy M22 được Samsung trang bị vi xử lý 8 nhân Helio G80, tuỳ chọn RAM 4GB/6GB, bộ nhớ trong 128GB (hỗ trợ mở rộng tối đa lên tới 1TB qua thẻ nhớ). Cấu hình này có thể đáp ứng các tác vụ thường ngày như chơi game, lướt TikTok, Facebook,... Máy trang bị viên pin dung lượng lớn 5000mAh, có thể sử dụng tới 2 ngày, công nghệ sạc nhanh 25W giúp rút ngắn thời gian sạc, đem tới trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Diệu Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang