Rossi S-Series Mode: Trợ thủ đắc lực cho phụ nữ hiện đại

author 15:10 01/11/2021

(VietQ.vn) - Cuộc sống ngày càng hiện đại, kéo theo đó là sự xuất hiện của các "trợ thủ" thông minh hỗ trợ các chị em chăm sóc gia đình. Bình nước nóng hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số Rossi S-Series Mode sẽ là trợ thủ đắc lực cho phụ nữ thời nay chu toàn mọi việc nhà.

Phụ nữ hiện đại không còn quẩn quanh với công việc nội trợ mà còn đi làm để tạo ra thu nhập, tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, trau dồi kiến thức và rèn luyện sức khoẻ, dành thời gian chăm sóc và đầu tư cho bản thân. Với quỹ thời gian eo hẹp, các thiết bị gia dụng thông minh ra đời với nhiều tính năng cải tiến và tiện ích được tích hợp giúp chị em tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức.

Mùa đông đang đến gần, nước nóng là một phần không thể thiếu cho việc sinh hoạt của cả gia đình và thị trường bình nước nóng lại bước vào “mùa" nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Năm 2020, bình nước nóng Rossi S-Series với bộ điều khiển gắn tường đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã chiếm được cảm tình và được tin dùng bởi hàng ngàn hộ gia đình.

Kế thừa thành công đó, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng Rossi S-Series Mode với các tính năng nổi trội: Hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số, bộ ổn nhiệt công nghệ châu Âu chính xác tới từng độ C, lớp bảo ôn có khả năng giữ nhiệt tối ưu.

Bình nước nóng Rossi S-Series Mode hứa hẹn sẽ là một người đồng hành đáng tin cậy cùng chị em phụ nữ chăm sóc gia đình và là “cứu cánh” trong những tình huống không mong đợi.

Hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số - Chủ động nhiệt độ nước

Thấu hiểu sự phiền toái khi phải loay hoay điều chỉnh vòi nóng lạnh nhiều lần để có mức nhiệt độ nước tắm phù hợp, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đưa tính năng “hiển thị chính xác nhiệt độ" vào sản phẩm bình nước nóng mới ra mắt.

Bình nước nóng hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số Rossi S-Series Mode

 

Theo nghiên cứu, nhiệt độ lý tưởng để tắm đối với người lớn là 44 độ C, riêng đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh có làn da nhạy cảm, nhiệt độ chuẩn để tắm là khoảng 38 độ - mức độ nhiệt dịu nhẹ tránh bị bỏng.

Bảng hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số trên thân bình cho phép người sử dụng biết được chính xác nhiệt độ nước trong bình, từ đó mọi thành viên gia đình có thể chủ động điều chỉnh mức nhiệt độ ưa thích để có khoảng thời gian tắm rửa và thư giãn tuyệt vời.

Tính năng tuyệt vời này còn giúp người dùng tránh những trường hợp “trời ơi đất hỡi" như phải tắm nước lạnh băng, hay đã vào phòng tắm và cởi đồ nhưng lại phải chờ đợi vì nước chưa đủ nóng.

Độ bền vượt trội - Trọn vẹn an tâm

Các sự cố hỏng hóc làm gián đoạn quá trình sử dụng là điều không ai mong muốn, bởi vậy, sản phẩm chất lượng cao với độ bền tối đa là ưu tiên số 1 khi lựa chọn sản phẩm gia dụng của đại đa số người tiêu dùng và cũng là kim chỉ nam cho hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm bình nước nóng mới của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Bình nước nóng Rossi S-Series Mode bởi vậy được trang bị ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền chống bong tróc và ăn mòn, có khả năng chịu áp lực cao và thanh magie đường kính lớn chống bám cặn, làm sạch nước bằng cơ chế ngăn chặn sự han gỉ tại các điểm hở trong bình nước nóng tráng men, bảo vệ ruột bình không bị thủng.

Hai ưu điểm này cho phép giảm thiểu tối đa việc vệ sinh và sửa chữa hỏng hóc, đem đến một trải nghiệm sử dụng trơn tru và lâu dài mà không tốn thời gian bảo dưỡng.

Bên cạnh đó, van an toàn công nghệ Ý và bộ chống rò điện ELCB tiêu chuẩn châu Âu cũng là những tính năng “ăn điểm" để chị em có thể yên tâm tuyệt đối về mức độ an toàn cho cả gia đình khi sử dụng.

Với các tính năng đột phá và ưu việt được trang bị trên “chiến binh” bình nước nóng Rossi S-Series Mode, phụ nữ có thể giảm bớt âu lo và bộn bề cuộc sống để có thời gian thảnh thơi chăm sóc bản thân, trau dồi đời sống tinh thần hay chỉ đơn giản là tận hưởng từng giây phút chăm sóc gia đình.

Bình nước nóng gián tiếp S-Series Mode là sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được ra mắt tháng 11/2021, tích hợp các tính năng nổi trội:
● Bộ ổn nhiệt thế hệ mới: công nghệ châu Âu, giúp bình hoạt động chính xác đến từng độ C
● Ruột bình siêu bền: tráng men kim cương nhân tạo, chống bong tróc, chống ăn mòn và chịu áp lực cao
● Lớp bảo ôn giữ nhiệt: vật liệu nhập khẩu cao cấp, được phun ở mật độ cao giúp giữ nhiệt tối ưu
● Bộ chống rò điện ELCB tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối
● Siêu sạch, chống bám cặn với thanh Magie đường kính lớn
● Van an toàn theo công nghệ Ý

 Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang