Galaxy Note 20 Ultra lộ diện với nhiều ứng dụng tiện ích

authorLê Chính 14:41 03/07/2020

(VietQ.vn) - Galaxy Note20 Ultra có màu đồng, cụm camera sau hình chữ nhật với kích thước lớn tương tự S20 Ultra, bên trong là 3 ống kính, đèn flash LED và dải cảm biến chưa rõ tính năng.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung vừa vô tình đăng một hình ảnh về thiết bị có thể là Galaxy Note20 Ultra trên trang Galaxy Note10 của mình tại Nga. Tuy nhiên, hình ảnh đã bị gỡ xuống ngay sau đó. Từ hình ảnh có thể thấy máy có màu đồng, thiết kế vuông vắn, đi kèm bút S Pen đặc trưng của dòng Note. Máy sẽ có thiết lập ba camera với cảm biến chính 108 MP, ống kính góc rộng và ống kính zoom periscope.

Galaxy Note20 Ultra có màu đồng, cụm camera sau hình chữ nhật với kích thước lớn tương tự S20 Ultra 

Vị trí của đèn flash và một phần được cho là bộ lấy nét tự động bằng laser được đồn đại sẽ thay thế cảm biến Time of Flight (ToF) có trên Galaxy S20 Ultra. Ngoài ra, về mặt thiết kế, thiết bị dường như giữ lại vị trí các nút. Mặc dù không có hình ảnh ở phía bên kia hoặc phía trước, nhưng sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu hãng vẫn giữ thiết kế tổng thể với phần đục lỗ ở giữa cho camera trước.

Galaxy Note20 Ultra sẽ được trang bị chip Snapdragon 865 tiêu chuẩn cho phiên bản bán tại Bắc Mỹ, Trung Quốc và Hàn Quốc; cùng bản Exynos 992 cho châu Âu và các thị trường khác. Smartphone này có RAM 12 GB, bộ nhớ từ 128 GB, hỗ trợ 5G, chạy Android 10 trên giao diện One UI 2.5. Bút S Pen dường như cũng được mang màu đồng và trông giống hệt bút stylus thế hệ hiện tại.

Gần như chắc chắn Galaxy Note20 Ultra có lựa chọn màu Mystic Bronze. smartphone cao cấp này có thể ra mặt tại sự kiện tháng 8 tới cùng Galaxy Z Flip hỗ trợ 5G và nhiều thành viên khác.

Lê Chính (t/h)

Tiếp tục chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất chất lượng (VietQ.vn) - Thực hiện Chỉ thị 09/CT-TTg ngày 18/2/2020 của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ DN khởi nghiệp sáng tạo, trong quý II, một số bộ, ngành, địa phương đã chủ động ban hành hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ được giao tại Chỉ thị. Điển hình như Bộ KH&CN tiếp tục triển khai Chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của DN Việt Nam đến năm 2020”; triển khai Đề án "Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025" (Đề án 844).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang