Samsung Galaxy A90 sẽ được sở hữu hệ thống 3 camera, kết nối mạng 5G?

authorHòa Lê 06:37 24/06/2019

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy A90 được cho là sẽ sở hữu hệ thống 3 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải 45MP, hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 45W và kết nối mạng 5G.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Gần đây, xuất hiện một báo cáo cho biết Samsung đang trong quá trình thử nghiệm chiếc Galaxy A90 tại quê nhà Hàn Quốc. Điện thoại này được cho là sẽ sở hữu hệ thống 3 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải 45MP, hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 45W và cả kết nối mạng 5G.

Samsung Galaxy A90 sở hữu hệ thống 3 camera, kết nối mạng 5G?

Samsung đang trong quá trình thử nghiệm chiếc Galaxy A90 tại quê nhà Hàn Quốc?

Hôm nay, một báo cáo mới nhất vừa tiết lộ thêm rằng Galaxy A90 với số model SM-A908N sẽ ra mắt trong thời gian tới nhưng với tên gọi của một smartphone thuộc dòng Galaxy R hoàn toàn mới, thuộc phân khúc giữa dòng Galaxy S và Galaxy A.

Trong khi những thông tin trên vẫn chưa được Samsung xác nhận nhưng theo thông tin được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng @OnLeak, smartphone trên đang được thử nghiệm với 2 phiên bản khác nhau và tất cả chúng đều có màn hình lớn cùng hệ thống 3 camera sau chất lượng. Chưa hết, trong 2 model này sẽ có một biến thể hỗ trợ kết nối mạng 5G, trong khi phiên bản còn lại sẽ có hệ thống camera độc đáo.

Samsung Galaxy A90 sở hữu hệ thống 3 camera, kết nối mạng 5G?

 Các thông số kỹ thuật quan trọng về Samsung Galaxy A90 còn khá hiếm hoi

Đáng tiếc, các thông số kỹ thuật quan trọng về Galaxy A90 còn khá hiếm hoi. Hiện vẫn chưa rõ Galaxy A90 có dùng ống kính ToF như Galaxy A80 không. Tất nhiên, vẫn có khả năng chiếc smartphone này sẽ sở hữu bộ xử lý nhanh hơn Snapdragon 730 – chip xử lý tiêu chuẩn tầm trung hiện nay.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang