Samsung Galaxy S8 tiếp tục lộ diện trong quảng cáo ốp lưng

authorKhánh Hồng 09:00 20/02/2017

(VietQ.vn) - Samsung đang cố gắng giữ kín Galaxy S8 nhưng mới đây, thiết kế đáng mong đợi này lại tiếp tục lộ diện trong một quảng cáo ốp lưng.

Theo đó, nhà sản xuất ốp lưng nổi tiếng mang tên UAG đã vô tình để lộ thiết kế của Galaxy S8 thông qua những chiếc ốp lưng của mình, ngay trước khi Samsung công bố ngày ra mắt của 'siêu phẩm' smarrtphone năm 2017.

samsung-galaxy-s8-tiep-tuc-lo-dien-trong-quang-cao-op-lung

 UAG gần như mang tới niềm tin chắc chắn rằng một số tin đồn về Galaxy S8 có khả năng sẽ thành sự thật.

samsung-galaxy-s8-tiep-tuc-lo-dien-trong-quang-cao-op-lung

Cụ thể, trong các mẫu ốp lưng mới với 4 tùy chọn được UAG đăng tải kèm với giá, có thể nhận thấy mẫu điện thoại hoàn toàn phù hợp với những thông tin rò rỉ trước đó.

Theo đó, Galaxy S8 sẽ có một thiết kế không viền, màn hình cong kép ‘thống trị’ mặt trước. Điện thoại không có nút home vật lý. Ngoài ra, có thể nhìn thấy sự xuất hiện của cảm biến mống mắt gắn phía sau lưngm bên cạnh camera.

samsung-galaxy-s8-tiep-tuc-lo-dien-trong-quang-cao-op-lung

Được biết, UAG đã loại bỏ việc niêm yết ốp lưng Galaxy S8, nhưng bạn vẫn có thể truy cập tìm kiếm thông qua Google Cache.

Nếu bạn không tin, thì tài khoản Twitter @evleaks - một nhân vật nổi tiếng nhờ vào những hình ảnh và thông tin rò rỉ của các thiết bị chưa ra mắt - đã tiết lộ một mẫu ốp lưng giống với hình ảnh của UAG, ngoại trừ việc không mang thương hiệu của Samsung ở phía trước (ảnh dưới).

Đây không phải là trường hợp đầu tiên nhà sản xuất điện thoại thông minh bị rò rỉ hình ảnh sản phẩm trước khi chính thức ra mắt. Trở lại năm 2015, Spigen đã bắt đầu bán phụ kiện Galaxy Note5 và S6 vào một tuần trước khi thiết bị này được công bố.

Galaxy S8 sẽ không được tiết lộ tại sự kiện MWC 2017 sắp tới. Thay vào đó, có khả năng Samsung sẽ ra mắt thiết bị tại một sự kiện riêng biệt vào cuối tháng Ba.

Khánh Hồng (theo soyacincau)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang