Rò rỉ thêm hình ảnh Samsung Galaxy S8 trước khi ra mắt chính thức

authorKhánh Hồng 16:00 14/02/2017

(VietQ.vn) - Hình ảnh màn hình điện thoại mới được cho là của Samsung Galaxy S8 vừa được đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội của Trung Quốc.

Sự kiện: Samsung Galaxy Note 7

Thêm một vài chi tiết của chiếc điện thoại thông minh Galaxy S8 sắp ra mắt vừa được tiết lộ trên phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc.

Theo đó, theo người sử dụng Twitter Benjamin Geskin (qua BGR), những hình ảnh mới được đăng tải trên Weibo của Trung Quốc cho thấy dường như đây là màn hình phía trước của S8. Tuy nhiên, theo @OnLeaks, những hình ảnh trên chỉ đơn thuần là tấm bảo vệ màn hình, không phải là mặt kính trước của thiết bị.

 Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc

Dù vậy, những hình ảnh rò rỉ trên đã giúp khẳng định rõ hơn rằng S8 sẽ có hai kích cỡ khác nhau: một phiên bản 5,8-inch tiêu chuẩn và một phiên bản lớn hơn 6,2 inch. Các hình ảnh rò rỉ cũng phù hợp với những đồn đoán trước đó rằng S8 sẽ mất nút Home dưới màn hình, thay vào đó hãng sẽ tích hợp nút Home và cảm biến vân tay ở mặt lưng của S8.

Bên cạnh đó, ngoài việc được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 mới nhất và nhanh nhất, S8 cũng được cho là đi kèm với trợ lý ảo riêng của mình gọi là "Bixby".

 Samsung Galaxy S8 dự kiến ra mắt vào tháng 4/2017.

Ban đầu nó được tin rằng Bixby sẽ được hỗ trợ bởi Viv, trợ lý AI được phát triển bởi người sáng tạo Siri. Tuy nhiên, một báo cáo mới của The Wall Street Journal cho thấy Bixby chỉ có thể là một sự tiến hóa của S Voice, trợ lý giọng nói của Samsung.

Bixby dự kiến ​​sẽ là một phần không thể tách rời của S8 với các báo cáo khẳng định điện thoại sẽ có một nút chuyên dụng nằm trên một mặt để kích hoạt nó. Bixby cũng được cho là sẽ được tích hợp với máy ảnh và sử dụng phần mềm nhận dạng ký tự quang học (OCR) để quét văn bản sang định dạng kỹ thuật số, và có thể kiểm soát tất cả các ứng dụng bản địa của S8.

Về tuổi thọ pin, The Investor tuyên bố Samsung sẽ sử dụng pin tương tự như S7 và S7 Edge. Đây có lẽ chiến lược đúng đắn nhất của Samsung, khi mà công ty chắc chắn không muốn lặp lại những gì như đã xảy ra với Note7.

Samsung dường như cũng đã thiết kế những màn hình cong ấn tượng hơn cho các sản phẩm điện thoại thông mình của mình năm 2017. Nó sẽ mất hầu như toàn bộ mặt trước với viền bezels nhỏ hơn nhiều ở cả trên và dưới màn hình.

Ngoài ra, các công ty Hàn Quốc cũng đang nghiêng về việc Samsung sẽ nối bước theo đối thủ Appletrong việc loại bỏ các jack cắm tai nghe cho Galaxy S8.

Một báo cáo được trích dẫn bởi Cnet cho hay Galaxy S8 sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 4 tại Hàn Quốc.

Khánh Hồng (theo Mashable. Mirror)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang