Các biến thể lớn hơn của Samsung Galaxy S8 sẽ được đặt tên là Galaxy S8+?

authorKhánh Hồng 07:00 12/02/2017

(VietQ.vn) - Galaxy S8+ chứ không phải Samsung Galaxy S8 Plus là thông tin rò rỉ mới nhất về chiếc điện thoại được mong đợi nhất năm 2017.

Theo Phonearena, hai trong số các điện thoại thông minh được mong chờ nhất năm 2017 sẽ có những động thái ra mắt trong vòng vài tuần tới. Đó là LG G6 và Samsung Galaxy S8.

Mới đây, một thông tin rò rỉ cho thấy, LG quyết định sử dụng chip Snapdragon 821 thay vì 835.

Dựa vào doanh số dự kiến của Galaxy S8, bất kỳ nhà sản xuất nào muốn trang bị chip Snapdragon 835 cho thiết bị của mình đều phải chờ ít nhất đến đầu tháng Sáu. Vì vậy, nếu LG trang bị Snapdragon 835 cho LG G6 thì chiếc điện thoại này được cho là sẽ đánh mất lợi thế cạnh tranh trên thị trường vì ra mắt sau đối thủ Galaxy S8.

cac-bien-the-lon-hon-cua-samsung-galaxy-s8-se-duoc-dat-ten-la-galaxy-s8

 Thông tin rò rỉ từ nguồn tin đáng tin cậy cho thấy sẽ có một điện thoại Samsung Galaxy S8 +

Vì vậy, dưới góc độ kinh doanh, chọn Snapdragon 821 là một quyết định sáng suốt của LG, biến đây một trong những lợi thế của LG so với Samsung. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là LG G6 hoàn toàn có thể vượt qua siêu phẩm Galaxy S8.

Theo Phonearena, có rất nhiều chuyện và tin đồn liên quan đến thiết bị tiếp theo của Samsung kể từ khi Note 7 thất bại, và nhờ vào một sự rò rỉ từ Evan Blass (một cây bút nổi tiếng chuyên cung cấp những thông tin đáng tin cậy - PV), thì phiên bản lớn hơn của Galaxy S8 sẽ được đặt tên là Galaxy S8 +.

Cũng giống như Galaxy S7 năm ngoái và S6 trước đó, Phonearea cho hay, họ đang mong đợi Samsung phát hành hai phiên bản của S8 – mà sự khác biệt chính giữa hai phiên bản có khả năng là kích thước màn hình.

Cho đến thời điểm này, nhiều người đã gọi phiên bản lớn hơn của S8 là S8 Plus, nhưng rò rỉ mới nhất của Blass tiết lộ rằng Plus sẽ được thay thế bằng biểu tượng + .

Việc đặt tên nêu trên không là một vấn đề lớn, nhưng Phone Arena dự đoán rằng, đây là cách mà Samsung gây dựng thương hiệu của mình, sao cho tránh tiếng sao chép Iphone của Apple.

Tại thời điểm viết bài này, tất cả các dấu hiệu đều hướng về phía S8 gồm có một màn hình hiển thị 5,7-inch và S8 + khoảng 6-inch. Đó là một sự gia tăng lớn trong kích thước so với năm ngoái với 5,1-inch và 5,5-inch hiển thị trên S7 và S7 tương ứng.

Samsung sẽ công bố Galaxy S8 và S8 + sau tháng ba, với chip Snapdragon 835 CPU Qualcomm, màn hình cong viền bezel nhỏ hơn,  trợ lý ảo Bixby AI, và nhiều tiện ích khác. Và đây là hai chiếc điện thoại thông minh được mong đợi nhất năm 2017 của Samsung.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang