Sân chơi của ngành quan hệ công chúng Việt Nam khởi động mùa thứ hai

author 15:55 15/03/2023

(VietQ.vn) - Giải thưởng Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards), chính thức được Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam VNPR khởi động mùa thứ hai với những đổi mới đáng mong đợi.

Các đơn vị truyền thông, doanh nghiệp, đội nhóm và cá nhân sẽ tranh giải tại 3 hạng mục chính: Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc (8 giải thưởng). Đội nhóm và cá nhân xuất sắc (3 giải thưởng). Rising Stars - Ngôi sao triển vọng (1 giải thưởng)

Hạng mục không tranh giải bao gồm: Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc 2023 và Giải thưởng Cống hiến trọn đời 2023 sẽ được lựa chọn từ các đề cử của Ban Giám khảo.

Giải thưởng “Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc về Quảng bá điểm đến” sẽ dành cho những đơn vị thể hiện thành công những nét độc đáo, hấp dẫn của các địa điểm, đóng góp vào ngành du lịch  

Dự kiến, VNPR Awards 2023 sẽ quy tụ những chuyên gia, cố vấn PR kỳ cựu trong và ngoài nước, với bộ tiêu chuẩn tương đương với các giải thưởng lớn trên toàn cầu để chọn ra những người chiến thắng xứng đáng nhất.

Các đơn vị và cá nhân đạt giải sẽ có cơ hội tham gia những hạng mục tương ứng của Giải thưởng Quan hệ công chúng Xuất sắc Đông Nam Á lần thứ 4, do chính VNPR đại diện nộp hồ sơ đề cử. Giải thưởng do Mạng lưới Quan hệ công chúng Đông Nam Á (APRN) tổ chức, là điểm gặp gỡ của các chuyên gia, đơn vị truyền thông lớn trong khu vực mỗi 2 năm 1 lần để cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và nhìn lại những thành tựu nổi bật.

Giải thưởng Rising Stars sẽ được trao cho các đội nhóm sinh viên Việt Nam đứng sau những chiến dịch truyền thông, dự án xã hội đạt được kết quả ấn tượng trong năm 2022.

Đây sẽ là nơi các bạn trẻ không chỉ thể hiện tinh thần đồng đội, chung tay mang lại những giá trị thiết thực ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, mà còn nhận được sự công nhận xứng đáng từ thế hệ những người làm nghề đi trước bằng những nỗ lực và thành tích của mình.

Năm nay, hạng mục Chiến dịch có thêm 5 giải thưởng mới về Xây dựng thương hiệu, Sử dụng mạng xã hội, Người nổi tiếng, Công nghệ và Du lịch.

Các doanh nghiệp và đơn vị truyền thông tham gia cũng sẽ có cơ hội kết nối với các đối tác tiềm năng, cập nhật các xu hướng mới trong ngành và cùng hướng tới các mục tiêu tốt đẹp chung, tạo ra giá trị cho xã hội và đóng góp vào nền kinh tế.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ- Chủ tịch VNPR chia sẻ, hy vọng, thông qua VNPR Awards 2023, chúng ta sẽ được thấy những nhân tố xuất sắc mới, đặc biệt là các tài năng trẻ được tỏa sáng, đồng thời lan tỏa những tinh hoa văn hóa Việt Nam qua các chiến dịch.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang