Sáng 27 Tết: Lật xe khách ở Đà Nẵng, 13 người thương vong

authorHuyền Bùi 09:33 12/02/2018

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại Đà Nẵng sáng sớm nay (12/2, tức 27 Tết), theo đó một chiếc xe khách bị lật khiến 2 người tử vong và 11 người bị thương.

Sáng 12/2, trao đổi với PV Báo Trí thức trẻ, Đại tá Lê Ngọc - Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Đà Nẵng) xác nhận, đang có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn lật xe khách nghiêm trọng trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng 12/2, xe khách 30 chỗ có BKS 51B-737.06 lưu thông trên đường tránh Nam Hải Vân theo hướng Nam - Bắc. Khi đến khu vực Khu công nghệ cao Đà Nẵng (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) thì bất ngờ bị lật.

sang-27-tet-lat-xe-khach-o-da-nang-13-nguoi-thuong-vong

 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CSGT

Hậu quả, khiến 2 người tử vong tại chỗ và 11 người bị thương hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là 1 cụ ông 60 tuổi và 1 bé gái 13 tuổi, quê ở Quảng Bình và Quảng Trị. Hiện thi thể của các nạn nhân đang được bảo quản tại nhà xác của bệnh viện Đà Nẵng.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT phối hợp Cảnh sát PCCC Đà Nẵng đến hiện trường cứu nạn, điều tiết giao thông. Hành khách bị thương đang được đưa về Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu. Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 4/2/2018(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 4/2: Tàu hỏa tông nát xe máy, hai nam thanh niên thương vong; Xe tải đâm xe máy, 2 người tử vong;...

Theo tìm hiểu của PV Báo Pháp Luật, xe khách này (30 chỗ) là của một hợp tác xã vận tải ở TP.HCM. Đây là xe hợp đồng chở khách vào dịp tết, chạy tuyến Sài Gòn đi Quảng Trị.

Tổng cộng có 29 người kể cả tài xế và phụ xe. Tài xế là Trần Quốc Việt, sinh năm 1978 ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Hiện Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ đã đến hiện trường kiểm tra. Trước mắt Đà Nẵng đã hỗ trợ gia đình mỗi người chết 5 triệu đồng.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang