Sắp đưa ra xét xử kẻ sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh

authorLan Ninh 11:43 13/12/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ thảm án ở Quảng Ninh, đối tượng sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh - Doãn Trung Dũng dự kiến sẽ được đưa ra xét xử vào ngày 16/12.

Tin tức trên báo Dân Trí, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) trước Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ninh, để xét xử về các tội danh "Giết người và Cướp tài sản". Đây là đối tượng được cơ quan chức năng xác định đã ra tay đoạt mạng 4 bà cháu trong đêm ngày 23/9 tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. 

Phiên tòa xét xử Doãn Trung Dũng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tới.

Sắp đưa ra xét xử kẻ sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Dự kiến vào 16/12, phiên tòa xét xử Doãn Trung Dũng sẽ diễn ra. Ảnh: Dân Trí

Trước đó báo Tuổi Trẻ đăng tải lời khai của Doãn Trung Dũng, tối 23-9, Dũng khai đã đến nhà bà Nguyễn Thị Hát (Dũng là cháu rể nạn nhân) với ý định xin tiền sử dụng ma túy, khi đó có nạn nhân và 3 người cháu nhỏ ở nhà. Xin tiền không được, Dũng xin ở ngủ nhờ qua đêm và bà Hát đồng ý.

Đến nửa đêm, chờ mọi người ngủ say, Dũng mang ma túy đá ra sử dụng và lên cơn phê, nảy sinh ý định cướp tài sản. Trong cơn ảo giác, Dũng thấy cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi) tỉnh giấc nên lao đấy dùng dao nhọn đâm cháu Hưng gục xuống.

Những người cùng bị khởi tố với ông Trần Phương Bình là ai?(VietQ.vn) - Bộ Công an (C46) vừa có thông báo về vụ án tại Ngân hàng TMCP Đông Á. Theo đó, cơ quan này đã bắt giữ ông Trần Phương Bình, cùng 4 thuộc cấp.

Thấy nạn nhân tắt thở, Dũng bế thi thể cháu Hưng lên giường rồi phủ chăn lên. Cùng lúc này, cháu Phạm Thu Hà (8 tuổi) cũng tỉnh giấc nên Dũng xuống tay hạ sát do lo sợ bị phát hiện.

Sau khi ra tay, Dũng quay về chiếu ngủ. Đến gần sáng, bà Hát và cháu Vũ Khánh Huyền tỉnh dậy, phát hiện ra sự việc thì bị Dũng dùng vật nặng đập nhiều nhát vào đầu khiến cả hai người tử vong.

Kẻ gây án đã lục lọi đồ đạc trong nhà và lấy đôi hoa tai cùng chiếc nhẫn trên người bà Hát rồi về nhà tại phường Trưng Vương, TP Uông Bí tắm rửa sạch sẽ.

Sáng 24-9, thấy lực lượng công an truy tìm rốt ráo, Dũng đã lẩn trốn, khi đến địa bàn huyện Thủy Nguyên thì bị cơ quan công an bắt giữ.

Mộc Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang