Đại gia Việt đọ Rolls-Royce triệu đô và biển số 'siêu khủng'

author 09:17 19/09/2016

(VietQ.vn) - Không chỉ sắm siêu xe Rolls-Royce hàng độc mà nhiều đại gia Việt còn thích sắm biển đẹp cho siêu xe của mình.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Theo VnExpress, biểu tượng của thành đạt và đẳng cấp tại Việt Nam gắn cùng Rolls-Royce. Tính cả chính hãng và không chính hãng, hiện tại có khoảng 100 chiếc lăn bánh. Những mẫu xe sang của Lexus, Mercedes, Range Rover gắn biển số đẹp khá nhiều vì thế việc Phantom hay Ghost đeo biển đẹp không phải chuyện lạ.

Đại gia Minh Nhựa chia tay BMW i8 để đón 'thần gió' giá 'khủng' 78 tỷ(VietQ.vn) - Sau khi úp mở chuyện đưa thần gió Pagani Huayra 78 tỷ về Việt Nam, đại gia Minh Nhựa tiếp tục thanh lý BMW i8 để dọn đường đón thần gió mới.


Nổi đình đám tại Việt Nam với tư cách là chiếc Rolls-Royce chính hãng đầu tiên, Phantom của nữ đại gia Dương Bạch Diệp đeo biển Bình Định 7777.

 Chiếc Rolls-Royce chính hãng đầu tiên ở Việt Nam mang biển khủng. Ảnh: VnExpres

Dân mê xe chắc chẳng ai không biết đến chiếc Rolls-Royce Phantom biển số 99K-9999 đình đám. Đó là chiếc xe của Nguyễn Ngọc Minh (tức Minh Sâm) – “trùm” gỗ quý tại Bắc Ninh và được biết đến là giám đốc công ty TNHH Đại An với vốn điều lệ trên 500 tỷ đồng.

 Rolls-Royce Phantom biển số 99K-9999 đình đám của đại gia Bắc Ninh. Ảnh: VnExpress

Phantom tại Hà Nội biển tứ quý 9.

 Phantom biển tứ quý 9 bí ẩn của đại gia Hà Nội. Ảnh: VnExpress

Chiếc Rolls-Royce Ghost mang biển kiểm soát của Thái Bình còn gây nhiều chú ý với dãy số 099.99. Sự cố chết máy giữa đường của chiếc xe siêu sang thu hút khá nhiều sự chú ý của người dân sống gần đó cũng như các chủ phương tiện lưu thông qua đây. Ít ai ngĩ một chiếc xe triệu USD như Rolls-Royce lại hỏng vặt và nằm giữa đường đông đúc như thế.

 Rolls-Royce Ghost biển đẹp và sự cố chết máy giữa đường của đại gia Thái Bình. Ảnh: VnExpress

Không chỉ là thích mang biển tứ quý, nhiều đại gia Việt còn thích chơi ngông khi lắp biển số có ý nghĩa đặc biệt. Năm 2015, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh một xe tải Hyundai và chiếc Rolls Royce Ghost cùng đeo biển số "độc" 35N - 6789 (biển số này thường được dân sành chơi biển đọc chệch là “san bằng tất cả”) chụp ở 2 địa điểm khác nhau. Theo nhiều nguồn tin, biển số xe của đại gia Ninh Bình đang lắp là biển giả và đã được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 Xe tải Hyundai và chiếc Rolls Royce Ghost cùng đeo biển số "độc". Ảnh: Internet

Nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền với siêu xe Phantom biển tứ quý 3333. Chiếc Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng.

 Siêu xe Phantom biển tứ quý 3333 của nữ đại gia Cần Thơ. Ảnh: Vietnamnet

Rolls-Royce Ghost màu mận chín biển số ngũ quý 1 ở Hải Phòng. Xem thêm: Bộ đôi siêu xe biển ngũ quý của đại gia Hải Phòng.

 Rolls-Royce Ghost màu mận chín biển số ngũ quý 1 của đại gia Hải Phòng. Ảnh: Vietnamnet

 Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang