Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt đã hẹn hò cùng ai?

authorTrần Thanh 21:00 29/09/2016

(VietQ.vn) - Từ sau khi Hari Won chia tay Tiến Đạt và đến với Trấn Thành rất nhiều người chờ đợi chàng rapper tìm được bến bờ mới. Vậy cô gái xinh đẹp đó là ai?

 

Theo Ngôi sao, giữa tháng 1/2016, thông tin cặp đôi Tiến Đạt và Hari Won chia tay khiến nhiều fan bị bất ngờ. Theo chia sẻ của Hari won, cặp đôi chia tay sau 9 năm hẹn hò bởi những mâu thuẫn tình cảm mà cả hai gặp phải trong thời gian họ yêu nhau.

Mặc dù cả Đinh Tiến Đạt và Hari Won đều xác nhận rằng sau khi chia tay cả hai vẫn là bạn bè của nhau nhưng cư dân mạng vẫn rất tiếc nuối khi chuyện tình 9 năm tan vỡ.

Câu chuyện tình cảm này càng trở nên ồn ào hơn khi những hình ảnh tình cảm thân mật của Hari Won và Trấn Thành bất ngờ được truyền thông ghi lại được.

Nhiều người chúc phúc cho Hari Won vì đã tìm được người đàn ông chăm sóc cho mình nhưng cũng không khỏi lo lắng cho Tiến Đạt.

Rất nhiều người mong anh có thể tìm được một người con gái mới để chăm sóc và quan tâm. Rất nhiều người tò mò liệu chuyện tình cảm sau khi chia tay Hari Won của Tiến Đạt sẽ thế nào?

Có thời gian, dư luận đã bàn tán về việc có khả năng Mâu Thủy - cô gái xinh đẹp đến từ Next top Model là bạn gái mới của Tiến Đạt. Tuy nhiên, tin đồn này nhanh chóng được xóa nhòa khi người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

Theo báo Trí thức trẻ, hôm 28/9, Đinh Tiến Đạt đã khai trương của hàng cafe tiếp theo của anh. Rất nhiều bạn bè đã tới chúc mừng ngày khai trương cho rapper đáng mến này. Trên Facebook một người bạn chơi chung với Tiến Đạt và Phương Thanh chia sẻ bức ảnh tới quán anh cùng dòng "giới thiệu": "Cuối cùng bạn ấy cũng có bồ, bạn gái xinh toá. Vậy mà không hiểu sao bạn ý lại quay sang ôm tôi. Bối rối quá". 

Ngay lập tức bức ảnh nhận được sự chú ý của nhiều người. Bên dưới comment có ý kiến hỏi rằng "Hàn Quốc hay Việt Nam", Phương Thanh đã dí dỏm trả lời "Đồng bằng Bắc Bộ". Bức ảnh này đã dấy lên nghi vấn cô gái xinh đẹp này chính là tình mới của Đinh Tiến Đạt. Cô luôn bên cạnh Tiến Đạt để đón tiếp khách mời tới dự buổi khai trương của anh.

Nghi vấn Đinh Tiến Đạt đã có bạn gái mới xinh đẹp sau khi chia tay Hari Won - Ảnh 1.
 
Nghi vấn Đinh Tiến Đạt đã có bạn gái mới xinh đẹp sau khi chia tay Hari Won - Ảnh 2.

Phải chăng Tiến Đạt đã tìm được hạnh phúc mới sau khi chia tay Hari Won?

Nghi vấn Đinh Tiến Đạt đã có bạn gái mới xinh đẹp sau khi chia tay Hari Won - Ảnh 3.

Cô gái xinh đẹp luôn đứng cạnh Tiến Đạt khi đón tiếp khách mời


Hình ảnh làm dấy lên nghi án có tình mới của Tiến Đạt.

Hình ảnh làm dấy lên nghi án có tình mới của Tiến Đạt.

Việc chụp chung ảnh với một cô gái không có gì là quá bất thường nhưng đây lại là cô gái đầu tiên mà Tiến Đạt công khai chụp ảnh sau khi chia tay Hari Won.

Vì vậy rất nhiều đồn đoán cho rằng có khả năng Tiến Đạt và người con gái xinh đẹp này đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

Theo Báo trí thức trẻ, cô gái này không phải ai xa lạ mà chính là hot girl Milan Phạm (tên thật là Phạm Trà My).

Milan Phạm sinh năm 1990, với khuôn mặt ưa nhìn và khả năng diễn xuất tốt, cô gái xinh đẹ vừa làm người mẫu, diễn viên... Milan cũng từng nổi đình đám với những vai diễn vui nhộn, tưng tửng cùng Phở đặc biệt.

Còn fan hâm mộ của anh chàng rapper Tiến Đạt thì cho rằng dù cô gái ấy là ai miễn yêu thương và chăm sóc được thần tượng của họ thì mọi người vẫn ủng hộ.

Sau đây là những hình ảnh xinh đẹp của Milan Phạm: 

Lộ diện bạn gái mới là hot girl của Tiến Đạt? - Ảnh 5.
Lộ diện bạn gái mới là hot girl của Tiến Đạt? - Ảnh 6.
Lộ diện bạn gái mới là hot girl của Tiến Đạt? - Ảnh 7.
Lộ diện bạn gái mới là hot girl của Tiến Đạt? - Ảnh 8.
Lộ diện bạn gái mới là hot girl của Tiến Đạt? - Ảnh 9.
Lộ diện bạn gái mới là hot girl của Tiến Đạt? - Ảnh 10.
Lộ diện bạn gái mới là hot girl của Tiến Đạt? - Ảnh 11.
Lộ diện bạn gái mới là hot girl của Tiến Đạt? - Ảnh 12.

Ảnh: Trí thức trẻ

Trần Thanh (t/h)

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang