Sau loạt sai phạm bị phanh phui, Công ty phân phối sản phẩm Bạch Linh âm thầm đóng website

author 11:45 07/12/2018

(VietQ.vn) - Mặc dù quảng cáo rầm rộ nhưng sau khi bị báo chí phanh phui những bất thường trong phân phối sản phẩm Bạch Linh, website dieutridadongy đã biến mất.

Mặc dù trước đó Công ty TNHH Mỹ Duyên Beauty đã quảng cáo rầm rộ về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như thực phẩm chức năng mang thương hiệu Bạch Linh với công hiệu "thần kỳ", thậm chí được quảng cáo như thuốc trên website dieutridadongy.com nhưng sau khi báo chí phản ánh về những dấu hiệu bất thường của sản phẩm, trang web này đã âm thầm thay đổi câu từ, sau đó chỉ để lại dòng chữ "Xin lỗi, website này hiện tại chưa có".

Mặc dù trước đó còn được quảng cáo rầm rộ nhưng sau khi báo chí phản ánh những sai phạm trong việc phân phối sản phẩm ra thị trường, website dieutridadongy.com đã âm thầm biến mất.

Qua tìm hiểu PV được biết, bà Nguyễn Thị Duyên - Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Duyên Beauty đứng tên hợp đồng thuê web với Công ty Cổ phần công nghệ Sapo từ ngày 12/7/2017 – 26/7/2019. Nhưng ngày 5/12/2018 theo xác nhận từ Công ty Sapo, phía đối tác đã hủy ngang hợp đồng. 

Website dieutridadongy được ghi trên bao bì sản phẩm.

Việc gỡ bỏ website sau những phản ánh về sự không minh bạch trong việc đưa sản phẩm mang thương hiệu Bạch Linh ra thị trường của công ty khiến người tiêu dùng thêm ái ngại về sản phẩm này.

Mỹ phẩm Bạch Linh quảng cáo mỹ phẩm như thuốc, đánh lừa người tiêu dùng?(VietQ.vn) - Mặc dù được cấp phép là mỹ phẩm nhưng sản phẩm Bạch Linh đang được quảng cáo như thuốc điều trị.

Thậm chí theo phản ánh của khách hàng, khi họ gửi thông tin mua sản phẩm qua website dieutridadongy.com, mặc dù đã có email gửi về xác nhận sẽ có người liên hệ để chuyển hàng với phí ship 40.000 đồng nhưng sau đó, thông tin trả hàng vẫn "bặt vô âm tín". Khách hàng băn khoăn, không biết từ đâu và khi nào, Công ty TNHH Mỹ Duyên Beauty có sự thất hẹn cũng như làm việc không chuyên nghiệp như thế với khách?

Đơn hàng đã được xác nhận nhưng khách hàng không được giao hàng. 

Bên cạnh đó, trao đổi với PV, đại diện Đội Quản lý thị trường số 23 – Chi cục Quản lý thị trường TP.Hà Nội cho biết, ngày 27/11/2018, Đoàn kiểm tra đã kiểm tra đột xuất đối với Công ty TNHH Mỹ Duyên Beauty có địa chỉ tại số 90 Trần Đăng Ninh, thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội.

Quảng cáo như 'thần dược', sản phẩm Bạch Linh Trà mập mờ nơi sản xuất?(VietQ.vn) - Được quảng cáo với rất nhiều công dụng nhưng Bạch Linh Trà do Công ty TNHH Mỹ Duyên Beauty phân phối ra thị trường có nhiều dấu hiệu mập mờ.

Đoàn kiểm tra phát hiện tại công ty có bày bán hàng hóa là mỹ phẩm, bao gồm: 29 hộp bột đắp mặt nạ pyi Nann, 14 lọ sữa rửa mặt Foaming Cleanser, toàn bộ số hàng hóa này không có hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ, là hàng hóa nhập lậu. Ngày 28/11/2018, Đội quản lý thị trường số 23 lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với lỗi là kinh doanh hàng hóa nhập lậu là 30 triệu đồng, và buộc tiêu hủy sản phẩm.

Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm mà đại diện Mỹ Duyên Beauty cung cấp cho khách hàng, phần tên Công ty đã bị đơn vị này mập mờ xóa bỏ.

Trước đó, Chất lượng Việt Nam online (Vietq.vn) đã có bài viết phản ánh, sản phẩm mỹ phẩm Bạch Linh (một sản phẩm khác của Công ty TNHH Mỹ Duyên Beauty - PV) được Sở Y tế TP.HCM cấp phép là mỹ phẩm. Trên phiếu công bố nêu rõ các dạng sản phẩm là kem, nhũ tương, sữa, gel hoặc dầu dùng trên da (tay, mặt, chân...). Mặc dù vậy, sản phẩm này lại đang được quảng cáo rầm rộ như thuốc. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với các cơ quan chức năng thuộc ngành y tế, quản lý thị trường để làm rõ thông tin về sự việc trên.

Nhóm PV

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang