Sau sự cố diễn bikini, cổ phiếu của VietJet rơi vào ‘chảo lửa’

authorHoài Thư 11:15 30/01/2018

(VietQ.vn) - Sau sự cố diễn bikini đón các cầu thủ U23 Việt Nam, cổ phiếu của hãng hàng không VietJet như rơi vào “chảo lửa”.

Trong ngày giao dịch hôm qua, thị giá VJC biến động khá bất thường, có lúc được mua vào với giá tới 198.000 đồng/cổ phiếu, nhưng cũng có lúc giảm xuống còn 185.000 đồng/cổ phiếu.

Tuy nhiên, đóng cửa phiên, cổ phiếu này chỉ giảm nhẹ 500 đồng, xuống mức 189.500 đồng và đánh dấu phiên giảm giá thứ 2 liên tiếp với mức giảm tổng cộng 10.000 đồng/cổ phiếu.

Sau sự cố diễn bikini, cổ phiếu của VietJet rơi vào ‘chảo lửa’

  VJC giảm giá phiên thứ 2 liên tiếp sau 3 phiên tăng trần tuần vừa qua

Phiên này cũng ghi nhận hơn 4,9 triệu cổ phiếu VJC được giao dịch, với giá trị hơn 800 tỷ đồng, trong đó gần 600 tỷ đồng là giao dịch thỏa thuận.

Zing.vn đưa tin, VietJet Air đón nhận thông tin không mấy tích cực khi những hình ảnh phản cảm về người mẫu ăn mặc “mát mẻ” xuất hiện trên chuyến bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam về nước lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ người mẫu bikini trên chuyên cơ Vietjet chở U23: Cục Hàng không lên tiếng(VietQ.vn) - Cục Hàng không Việt Nam đang xem xét xử lý hành vi vi phạm của Vietjet Air liên quan đến vụ người mẫu bikini trên chuyên cơ chở U23.

Tối cùng ngày, nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc VietJet Air đã gửi lời xin lỗi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đội tuyển U23 Việt Nam và người hâm mộ, giải thích đó là hành động tự phát của người mẫu.

Đây không phải là lần đầu tiên VietJet Air “gây sốc” dư luận với bikini. Trước đó, vào tháng 9/2014, hãng bay này từng ra mắt bộ ảnh lịch quảng cáo với Ngọc Trinh cùng dàn người mẫu của hãng Venus và cũng đã vấp phải phản ứng trái chiều. Tuy nhiên, chiêu “PR ngược” này lại hỗ trợ đáng kể cho thương hiệu VietJet, thậm chí các tờ báo nước ngoài còn gọi hãng bay này là “hãng hàng không bikini”.

Sau sự cố diễn bikini, cổ phiếu của VietJet rơi vào ‘chảo lửa’

 Cổ phiếu VietJet lao dốc, song nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo vẫn không bị tụt hạng trên sàn chứng khoán

Trước phản ứng của dư luận, lãnh đạo Vietjet Air, CEO Nguyễn Thị Phương Thảo đã có văn bản xin lỗi đăng tải, tuy nhiên, sự phẫn nộ vẫn chưa hạ nhiệt.

Mặc dù, cổ phiếu VietJet lao dốc, song nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo vẫn không bị tụt hạng trên sàn chứng khoán. Theo công bố mới nhất của Forbes, tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo hiện vẫn sở hữu khối tài sản 3,3 tỷ USD, đứng thứ 728 trong bảng danh sách người giàu nhất thế giới.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang