Shophouse D'. Metropole gây 'bão' thị trường bất động sản Hà Tĩnh

author 06:07 25/03/2022

(VietQ.vn) - Trước ảnh hưởng tiêu cực từ dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Cá biệt, tại thị trường tiềm năng Hà Tĩnh, dự án D’. Metropole chiết khấu lên tới 10% cho khách hàng mua shophouse trong tháng 3; cam kết cho thuê lên tới 24. 000 USD/năm, cao gấp hai lần sản phẩm cùng phân khúc.

Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh lý tưởng để ở và kinh doanh

 

Bất động sản Hà Tĩnh ''trỗi dậy''

Trong hai năm 2020 - 2021, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng BĐS Hà Tĩnh vẫn ghi nhận mức tăng trưởng tốt so với mặt bằng chung. Nhờ những ưu thế vượt trội (tốc độ tăng trưởng GRDP thuộc top cao nhất cả nước, thu nhập bình quân đầu người tăng, FDI đổ vào ngày càng nhiều…) cùng chính sách mở cửa, Hà Tĩnh đã vươn mình trở thành một “vùng đất mới” với nhiều dự án lớn hấp dẫn nhà đầu tư. Thị trường này cũng đã cho thấy sức “nóng” của mình với hàng loạt dự án khu đô thị sinh thái, sân golf hay tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng...

Nổi bật, ngay từ những tháng đầu năm 2020, Hà Tĩnh liên tiếp đón nhận những thông tin quan trọng về đầu tư. Trong đó, Vingroup tham gia đấu thầu dự án 1 tỷ đô quy mô 136,8 ha ở phía Tây thành phố; Tập đoàn Tân Hoàng Minh đầu tư dự án 1.500 tỷ tại đường Nguyễn Huy Tự - trung tâm thành phố; T&T đầu hơn 3.680 tỷ đồng xây dựng khu đô thị phía Nam thành phố và dự án khu đô thị thương mại dịch vụ, biệt thự sinh thái Nam Cầu Phủ; Tập đoàn FLC tìm hiểu đầu tư dự án tổ hợp sân golf, du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và đô thị biển...

Cùng với đó, nhiều dự án “đóng băng” cũng bắt đầu được tái khởi động. Hà Tĩnh trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên thị trường BĐS sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Các chuyên gia nhận định, tiềm năng phát triển của thị trường Hà Tĩnh bắt đầu được “đánh thức” và đây chính là thời điểm hợp lý để các nhà đầu tư đổ bộ vào thị trường đầy hấp dẫn này, nhất là khi giá cả còn ở mức cạnh tranh như hiện tại. Đặc biệt, hiện nay dư địa tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng gần như đã không còn và chỉ xuất hiện ở những vùng đất mới.

Hà Tĩnh còn là điểm đến sinh sống, làm việc của hàng chục ngàn chuyên gia là người nước ngoài và cũng có hàng chục ngàn người đang làm việc và lao động tại nước ngoài nên nguồn ngoại hối đổ về địa phương này tương đối lớn. Từ đó thúc đẩy nhu cầu sở hữu BĐS, đặc biệt là phân khúc cao cấp với các sản phẩm độc đáo, da dạng tiện ích, tiện nghi hiện đại đang “nóng” lên từng ngày.

Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh- cơ hội ''vàng'' cho nhà đầu tư

Nổi danh là nhà phát triển bất động sản thức thời, Tân Hoàng Minh đã nhanh chóng gia nhập thị trường Hà Tĩnh bằng việc đưa D’. Metropole Hà Tĩnh vào danh sách BĐS buộc phải có của các nhà đầu tư sành sỏi. D’. Metropole Hà Tĩnh tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố Hà Tĩnh, tiếp giáp 3 mặt phố lớn, hưởng lợi toàn bộ từ hệ thống giao thông phát triển, hạ tầng đô thị đồng bộ, quy hoạch bài bản.

Dự án này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi 61 căn shophouse với lối kiến trúc Lâu đài tinh xảo cùng kỹ thuật thi công hiện đại. 100% các căn shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh đều sở hữu ít nhất 2 mặt tiền với thiết kế thông minh, linh hoạt, 4 tầng nổi có thể sử dụng vào nhiều mục đích như thụ hưởng sống đẳng cấp, kinh doanh, cho thuê…mà vẫn đảm bảo không gian riêng biệt. Ngoài ra, 3,5m vỉa hè và 2,5m mặt sân trước tại mỗi căn shophouse tạo ra khoảng không gian rộng lớn, thích hợp với nhiều loại hình kinh doanh.

Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh đều sở hữu ít nhất 2 mặt tiền với sổ đỏ lâu dài

 

Không chỉ mang đến một sản phẩm đầu tư hấp dẫn, một tài sản truyền đời hoàn hảo với hình thức sở hữu sổ đỏ lâu dài, nhà phát triển Tân Hoàng Minh còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, bảo chứng cho tiềm năng sinh lời từ dự án. Điển hình là cam kết cho thuê lên tới 24.000 USD/năm đối với 2 tầng dưới của căn shophouse, 2 tầng trên gia chủ vẫn toàn quyền sử dụng. Đây được đánh giá là mức lợi nhuận cao gấp đôi so với các sản phẩm cùng phân khúc tại thị trường Hà Tĩnh. Chính sách này thể hiện Tân Hoàng Minh đánh giá cao về triển vọng phát triển bất động sản cho thuê tại Hà Tĩnh, cụ thể là việc đón đầu làn sóng lưu trú cao cấp của giới chuyên gia tại Vũng Áng. Với hạ tầng giao thông thuận lợi chỉ mất 40 phút di chuyển vào trung tâm Hà Tĩnh, kết hợp với khả năng phát triển mạnh mẽ của Khu kinh tế Vũng Áng, Hà Tĩnh sẽ là điểm đến hấp dẫn cho giới chuyên gia mong muốn một cuộc sống đa tầng tiện ích về lưu trú, kéo theo đó là mong muốn sở hữu sản phẩm bất động sản vừa để ở, vừa cho thuê lâu dài.

Ngoài ra, khi sở hữu shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất cho khoản vay lên đến 65% giá trị hợp đồng, ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 18 tháng, miễn phí quản lý vận hành trong vòng 2 năm. Đặc biệt, khách hàng thanh toán sớm trong tháng 3/2022 sẽ nhận ngay mức chiết khấu lên đến 10% giá trị hợp đồng.

Không chỉ vậy, chủ nhân 61 shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh còn nhận ngay tấm vé tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes E200 trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Theo nhận định của các nhà đầu tư, D’. Metropole Hà Tĩnh sẽ tạo nên cơn sốt chưa từng có tại thị trường Hà Tĩnh và hiện tại chính là cơ hội hiếm hoi để sở hữu những căn shophouse độc bản cuối cùng tại dự án này.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang