Siêu thị giảm giá hàng ngàn mặt hàng tiêu dùng thiết yếu sau kỳ nghỉ Tết
(VietQ.vn) - Từ nay tới hết ngày 14/2/2025, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu của người dân vừa quay trở lại các thành phố lớn làm việc sau kỳ nghỉ Tết Ất Tỵ 2025, Hệ thống siêu thị Central Retail trên toàn quốc sẽ áp dụng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, đem đến cơ hội mua sắm hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, với giá giảm hấp dẫn từ 35% đến 40%.

Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị GO!
Ngay sau kỳ nghỉ Tết Ất Tỵ 2025, Hệ thống siêu thị bán lẻ thực phẩm của Central Retail trên toàn quốc sẽ áp dụng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, cam kết luôn bình ổn giá, mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm thoải mái, tiết kiệm.
Chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu của người dân khi vừa quay trở lại các thành phố lớn làm việc. Cụ thể, từ nay tới hết ngày 14/2/2025, tại chuỗi siêu thị GO! trên toàn quốc sẽ đồng loạt áp dụng chương trình Lễ hội nhập khẩu, chương trình Tết Nguyên tiêu, chương trình "Chợ sớm giảm sung"… đem đến cơ hội mua sắm hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, với giá giảm hấp dẫn từ 35% đến 40%.
Chương trình Lễ hội nhập khẩu áp dụng với hàng ngàn sản phẩm chất lượng cao, đến từ nhiều nước uy tín trên thế giới. Bên cạnh đó, đáp ứng nhu cầu mua sắm cho Tết Nguyên Tiêu- ngày Rằm lớn nhất năm, Central Retail áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với các sản phẩm rau củ quả đậu hũ trái cây và đồ ăn chay lên đến 30%.
Cùng với đó, Central Retail cũng sẽ tung ra các chương trình giá sốc mỗi ngày, giá sốc cuối tuần cho những mặt hàng tươi sống thiết yếu với mức giảm giá lên đến 40%.

Chương trình đem đến cơ hội mua sắm hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, với giá giảm hấp dẫn từ 35% đến 40%
Chương trình “Chợ sớm giảm sung” tiếp tục được Central Retail triển khai trên hệ thống siêu thị GO!, Big C trong năm 2025. Theo đó, người tiêu dùng sẽ tiếp tục được giảm thêm 10% toàn bộ sản phẩm thịt, cá, hải sản tươi, rau, củ, trái cây – áp dụng từ lúc siêu thị mở cửa đến 10h sáng hàng ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
Đặc biệt, với chiến lược “luôn rẻ hơn 5% so với giá thấp nhất” nhằm đảm bảo các sản phẩm thiết yếu luôn có mức giá hợp lý, Central Retail đem đến hơn 2.000 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) với giá tốt, giúp người tiêu dùng thoải mái mua sắm không lo về giá.
Lê Kim Liên









