Siêu thị giảm giá sâu, khuyến mãi lớn dịp nghỉ lễ 30/4

author 19:57 29/04/2023

(VietQ.vn) - Dịp nghỉ lễ năm nay với ba ngày lễ lớn: 30/4, 1/5 và Giỗ tổ Hùng Vương, kéo dài tới 5 ngày. Đón cơ hội kích cầu tiêu dùng, các siêu thị đã áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá "sốc" để thu hút người tiêu dùng.

Bà Đỗ Tuệ Tâm- Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), thành viên Tập đoàn BRG cho biết, dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, hệ thống thương mại nội địa của Hapro đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trong dịp nghỉ lễ.

 Hapro đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5 năm nay.

Cụ thể, hệ thống siêu thị BRGMart và Haprofood/BRGMart dự trữ và cung ứng đầy đủ sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá bình ổn; đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu và sản phẩm tươi sống (thịt bò, gà, heo), hoa quả, trái cây nhập khẩu… Các mặt hàng áp dụng mức giảm giá lên tới 50%, đồng thời tích lũy thẻ thành viên BRG Elite 2% cho mỗi hóa đơn. Cùng với đó, sản phẩm gạo Đồng Tháp ST25 của Hapro đang được áp dụng giá đặc biệt 164.500 đồng/túi 5kg.

Đồng thời, Trung tâm Kinh doanh hàng Miễn thuế và Công ty CP Vang Thăng Long cũng đưa ra chương trình ưu đãi hết sức đặc biệt cho sản phẩm rượu vang, như giá ưu đãi khi mua combo rượu vang nhập khẩu và hộp của Trung tâm kinh doanh hàng miễn thuế.

Ngoài ra, Công ty CP Gốm Chu Đậu cũng áp dụng chương trình giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm khi mua hàng online và trực tiếp tại cửa hàng- bà Đỗ Tuệ Tâm cho hay.

Với Tập đoàn Central Retail- đơn vị sở hữu 48 siêu thị GO!, Big C, Tops Market, bà Nguyễn Thị Bích Vân- Giám đốc Truyền thông Tập đoàn cho biết, từ 27/4 đến 17/5/2023, hệ thống đại siêu thị GO!, Big C áp dụng giảm giá lên đến 50% đối với trên 1.000 sản phẩm từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các loại rượu, bia, nước giải khát giải nhiệt mùa hè, cho đến quần áo thời trang cũng như các sản phẩm đặc sản địa phương trên khắp cả nước, kèm theo nhiều quà tặng và chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn, với số lượng giải thưởng lên tới 5.700 giải, tổng giá trị lên tới hơn 1,3 tỷ đồng.

Central Retail Việt Nam phối hợp cùng Sở Công Thương Đồng Tháp tổ chức “Tuần hàng xoài Đồng Tháp” trên toàn quốc.

Cũng trong khoảng thời gian nói trên, Central Retail tổ chức sự kiện "Tuần hàng Xoài Đồng Tháp" tại hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market với mức giảm giá từ 20 đến 36%. Central Retail dự kiến sẽ tiêu thụ khoảng 66 tấn xoài của tỉnh Đồng Tháp, nâng tổng sản lượng tiêu thụ xoài địa phương này trong năm nay lên con số khoảng 200 tấn.

Đại diện AEON Việt Nam cho biết, dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, đơn vị triển khai chương trình Mega sale "Đại lễ săn sale", thực hiện tại hệ thống trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON, các chuỗi cửa hàng chuyên doanh trên toàn quốc và trang thương mại điện tử AEON Eshop cho đến ngày 3/5/2023. Chương trình giảm giá sâu tới 50% cho hàng ngàn sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng như: thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang, điện máy – gia dụng…

Còn tại hệ thống siêu thị Winmart, chương trình “Khuyến mãi chào Lễ, giá rẻ cực mê” từ ngày 20/4 đến 3/5/2023 chủ yếu tập trung khuyến mãi các ngành hàng thực phẩm, nông sản, đồ dùng thiết yếu với người tiêu dùng.

Lê Kim Liên 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang