Những smartphone cấu hình khá, giá bình dân, pin 'khủng' nhất hiện nay

author 07:18 05/10/2015

(VietQ.vn) - Chỉ với chưa đến 3 triệu đồng, mọi người có thể dễ dàng sở hữu những chiếc smartphone không những có dung lượng pin "khủng", mà còn được trang bị cấu hình khá.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Lenovo A5000

smartphone giá rẻ chưa đến 3 triệu, Lenovo A5000 được trang bị dung lượng pin 4,000 mAh cho thời gian sử dụng thực tế lên tới 3 ngày ở cường độ sử dụng vừa phải. Còn nếu dùng điện thoại ở cường độ cao như chơi game, xem phim, lướt web liên tục thì pin trụ được khoảng 2 ngày. Đây được xem là kết quả ấn tượng nếu biết rằng chiếc điện thoại này có màn hình rộng 5 inch và phần cứng ở mức khá (chip 4 nhân và RAM 1GB).

Là smartphone giá rẻ nhưng Lenovo A5000 trang bị dung lượng pin 4,000 mAh

Là smartphone giá rẻ nhưng Lenovo A5000 trang bị dung lượng pin 4,000 mAh

Chưa hết, A5000 còn có khả năng sạc pin siêu nhanh, chỉ cần 3 tiếng là đã sạc đầy 100% pin cho máy, hoặc chỉ cần sạc 15 phút là có thể gọi điện suốt 4 giờ. Lưu ý, dung lương pin của máy đến tận 4,000 mAh nên kết quả này khá ấn tượng. Lenovo A5000 sử dụng vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,3GHz cho tốc độ xử lý nhanh nhạy trong mọi ứng dụng. Người dùng có thể thoải mái lướt web, kiểm tra email, xem video hay chơi các game 3D một cách mượt mà. Bộ nhớ RAM 1GB cũng đảm bảo cho máy hiệu suất hoạt động cao và khả năng chạy đa nhiệm tốt, giúp có thể làm cùng lúc nhiều việc hơn.

Mobiistar Lai Yollo

Viên pin có dung lượng 4,000 mAh của Lai Yollo không là chuyện mới trên thị trường nhưng yếu tố “khác biệt và độc đáo” của viên pin này là chức năng “chia sẻ năng lượng” cho một chiếc điện thoại khác qua cổng OTG của Mediatek. “Đây là chức năng đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện ở nhóm sản phẩm smartphone tại thị trường Việt Nam” - ông Ngô Nguyên Kha, Giám đốc điều hành Mobiistar khẳng định.

Ảnh chụp từ camera chính trên Mobiistar Lai Yollo

Ảnh chụp từ camera chính trên Mobiistar Lai Yollo

Cấu hình của Lai Yollo thừa khả năng đáp ứng những nhu cầu của người sử dụng với một chiếc smartphone, khi được thiết kế chạy vi xử lý lõi tứ (nền tảng 64-bit) và RAM 1GB. Camera trước của LAI Yollo có độ phân giải 5MP, còn camera sau là 8MP với bộ cảm biến của OmniVision.

Bavapen B505

Pin là điểm nhấn lớn nhất của Bavapen B505 với dung lượng lên tới 3,700 mAh, hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng vô cùng ấn tượng. Với tuyên bố từ hãng, viên pin của máy đủ sức cung cấp thời gian chờ lên tới 10 ngày, rất tốt so với mặt bằng chung của các smartphone hiện nay. Kiểm tra với ứng dụng AnTuTu Tester về khoản pin, máy cho điểm số hơn 4.900.

Bavapen B505 có pin thời gian chờ lên tới 10 ngày

Bavapen B505 có pin thời gian chờ lên tới 10 ngày

Trải nghiệm thực tế cho thấy máy có thể sử dụng thoải mái trong vòng hai ngày với các tác vụ nghe gọi, nhắn tin, chơi game và chụp ảnh, kết nối wifi liên tục. Cụ thể khi chơi game nặng là Assassin’s Creed Pirates liên tục trong vòng 1 giờ đồng hồ, màn hình để độ sáng tự động, loa ngoài bật 70% công suất, từ mức dung lượng pin ban đầu là 87%, máy còn lại 66% sau khi chơi xong, tức mất khoảng 21% dung lượng pin. Suy ra, có thể chơi game liên tục trên máy với khoảng thời gian gần đạt mốc 5 giờ đồng hồ, rất đáng nể với một chiếc smartphone hiện nay khi đa phần chỉ dừng lại ở mức trên dưới 3 giờ đối với việc chơi game.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang