Top 3 smartphone chống nước, chống bụi giá rẻ bất ngờ

author 16:03 25/02/2016

(VietQ.vn) - Sony Xperia M4 Aqua, HTC Butterfly 2, Mobell Tank 2... là những mẫu smartphone giá rẻ có khả năng chống nước, chống bụi cực đỉnh nên mua ngay bây giờ.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Sony Xperia M4 Aqua

Đây là chiếc smartphone giá rẻ có khả năng chống nước với giá bán thấp nhất của Sony hiện giờ. Ngoại hình của M4 Aqua trông rất đẹp khi kế thừa thiết kế của đàn anh Z3, vẫn chống nước và trông bóng bẩy dù vỏ nhựa.

Sony Xperia M4 Aqua là smartphone giá rẻ nhất có khả năng chống nước của Sony

Sony Xperia M4 Aqua là smartphone giá rẻ nhất có khả năng chống nước của Sony

Xperia M4 Aqua sở hữu màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải HD 1280 x 720 px, công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn của màn hình rõ ràng, hình ảnh hiển thị sáng và đẹp. Ưu điểm ở chiếc smartphone tầm trung của Sony là ở vi xử lý hiệu năng khá, RAM 2 GB, hỗ trợ 2 sim, tích hợp nhiều tính năng và chạy Android 5.0. Nhưng nhược điểm là bộ nhớ trong thấp, chỉ 8 GB và nhanh bị đầy. 

HTC Butterfly 2

Butterfly luôn là dòng smartphone sở hữu tính năng chống nước đặc trưng của HTC. Điểm nổi trội ở Butterfly 2 là cấu hình tốt so với giá bán, dùng chip cao cấp Snapdragon 801 2,5 GHz của Qualcomm như ở One M8. RAM 2GB, pin dung lượng 2.700 mAh. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, vỏ nhựa nguyên khối với tiêu chuẩn chống nước IPX 7.

HTC Butterfly 2 có cấu hình tốt so với giá bán

HTC Butterfly 2 có cấu hình tốt so với giá bán

Mobell Tank 2

Mobell Tank 2, không phải smartphone, Tank 2 là chiếc điện thoại phổ thông có thiết kế sang trọng với khung kim loại được chế tác tinh tế cùng các phím bấm lớn tiện dụng. Chiếc điện thoại này được sản xuất để phục vụ hầu hết người dùng di động phổ thông với những chức năng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin…

 Mobell Tank 2 sở hữu pin lên tới 2.000 mAh

 Mobell Tank 2 sở hữu pin lên tới 2.000 mAh

Ngoài ra Tank 2 còn được trang bị thêm nhiều tiện ích rất hữu dụng. Tank 2 được trang bị một màn hình 2.4 inch tấm nền TFT độ phân giải 240 x 320 pixels cho hình ảnh hiển thị ổn với màn hình nhỏ, giúp người dùng thao tác dễ dàng. Đằng sau là camera VGA hỗ trợ flash led. Điểm nổi bật phải kể đến viên pin lên tới 2.000 mAh giúp máy sử dụng ấn tượng trong một thời gian cực dài. Vì vậy người dùng không phải bận tâm quá nhiều về việc sạc pin thường xuyên cho máy.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang