Top smartphone sang chảnh làm quà 8/3 khiến nàng 'ưng ý hết cỡ'

author 19:49 07/03/2016

(VietQ.vn) - Mua cho người mà mình yêu mến món quà công nghệ nào đó như smartphone giá rẻ mà tính năng tốt là món quà tặng 8/3 ý nghĩa và độc đáo.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Apple iPhone 4s

Là smartphone giá rẻ, iPhone 4s có thiết kế nguyên khối hoàn hảo với từng đường vát, bo tròn sắc sảo. Viền kim loại sáng bóng, mặt lưng bằng kính bóng mượt đầy sang trọng. 

Apple iPhone 4s là smartphone giá rẻ nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng

Apple iPhone 4s là smartphone giá rẻ nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng

Màn hình Retina 3.5 inch dùng mặt kính cường lực Gorrila Glass 3 vừa hiển thị sắc nét mịn màng, vừa có khả năng chống xước rất cao. Chip A5, lõi kép xử lý nhanh gấp 2 lần, xử lý đồ họa gấp 7 lần iPhone 4 giúp máy chạy mượt mà mọi ứng dụng, game không hề giật, lag. Camera 8MP chụp ảnh cực chất, sắc nét chất lượng.

Samsung Galaxy J3

Chụp ảnh selfie vô tư với camera trước 5MP, khẩu độ F/2.2. Selfie cũng sẽ thú vị hơn nhiều với tính năng chụp tự động bằng cảm ứng bàn tay siêu nhạy (Palm Selfie), giúp người dùng có ảnh đẹp nhanh hơn. Công nghệ hiển thị Super AMOLED trên màn hình 5 inch (720 x 1.280 pixel) sẽ khiến nàng thích mê với màu sắc rực rỡ, trung thực. Người dùng sẽ thoải mái lướt web đọc báo, cập nhật ảnh đẹp và liên tục trên Facebook với RAM 1.5GB nhanh nhạy trên nền Android 5.1 Lollipop.

Samsung Galaxy J3 selfie thoải mái với camera trước 5MP

Samsung Galaxy J3 selfie thoải mái với camera trước 5MP

HTC Desire 826 Selfie

HTC Desire 826 Selfie sử dụng chất liệu nhựa nguyên khối với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm; trắng, đen hoặc trắng kem. Máy có hiệu suất mạnh mẽ, chạy đa nhiệm tốt, truyền phát phim và lướt game mượt mà,... Tất cả đều nhờ vào chip 8 nhân Snapdragon 615 nền tảng 64-bit. Chụp và chia sẻ ảnh chưa bao giờ dễ dàng hơn với bộ đôi camera trước, sau đồng độ phân giải 13MP.

Smartphone giá rẻ HTC Desire 826 Selfie hỗ trợ mạng di động 4G LTE Cat 4

Smartphone giá rẻ HTC Desire 826 Selfie hỗ trợ mạng di động 4G LTE Cat 4

Mobiistar LAI Yuna

Mobiistar LAI Yuna có thiết kế khá vuông vức làm liên tưởng nhanh đến bộ đôi: Nokia Lumia 930 và iPhone 5s. Bên cạnh màu trắng và đen, máy còn có màu vàng rượu sâm panh (Champagne Gold) sang trọng như hàng hiệu cao cấp. Tuy vuông vức nhưng khá mềm mại khi cầm trên tay, cũng như bỏ vào túi quần không có cảm giác bị cấn ở các góc máy.

Mobiistar LAI Yuna có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn rất phù hợp cho phái nữ

Mobiistar LAI Yuna có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn rất phù hợp cho phái nữ

Được trang bị màn hình LCD IPS rộng 5 inch, với độ phân giải 720 x 1.280 pixel, tích hợp công nghệ TruView giúp hiển thị nội dung, hình ảnh, phim, chơi game trên Mobiistar LAI Yuna đều rõ ràng và sắc nét, các gam màu tươi tắn, không bị bệt màu và đặc biệt góc nhìn tứ phía rất tốt cũng như hiện tượng ngả vàng hầu như không xuất hiện trên tấm màn hình này.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang