Số phận Pax Thiên sẽ ra sao khi Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn?

author 19:00 22/09/2016

(VietQ.vn) - Số phận của những đứa trẻ nhà cặp đôi đình đám Hollywood Angelina Jolie - Brad Pitt nếu ly hôn giờ đây sẽ ra sao?

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã đệ đơn ly dị chồng là Brad Pitt sau nhiều năm chung sống hôm 19/9 vừa qua. Theo thông tin trên TMZ, mâu thuẫn lớn nhất của cặp đôi là việc nuôi dạy con cái.

Angelina Jolie và Brad Pitt đã có 6 đứa con kể từ khi kết hôn đến nay, trong đó có 3 con nuôi là Maddox (14 tuổi, người Campuchia), Zahara (10 tuổi, người Ethiopia), Pax Thiên (11 tuổi, người Việt) và ba đứa con ruột là Shiloh (9 tuổi), Knox và Vivienne (cùng 7 tuổi).

 

Chính vì vậy, bên cạnh những lùm xùm xoay quanh vấn đề nguyên nhân gây tan vỡ cuộc hôn nhân nổi tiếng này, nhiều người không khỏi băn khoăn về số phận của 6 đứa con chung. Đặc biệt, đối với người hâm mộ Việt Nam, liệu Pax Thiên sẽ có cuộc sống tương lai ra sao vẫn luôn là một dấu hỏi lớn.

Trong số những đứa con chung của cặp đôi Jolie – Pitt, Pax Thiên là đứa trẻ được công chúng Việt quan tâm đặc biệt, bởi cậu bé là trẻ mồ côi Việt Nam. Pax Thiên sinh năm 2003 và được cặp đôi nhận nuôi vào năm 2007. Sau khi được đưa về Mỹ, cậu bé được đổi họ thành Jolie – Pitt và cái tên Pax Thiên có ý nghĩa là “bầu trời hòa bình”.

Cậu bé là đứa con duy nhất mà cặp đôi không nhận nuôi từ lúc mới ra đời. Chính vì thế, Pax Thiên thường không thoải mái với giới săn ảnh. Hiện nay, cậu bé đã trở nên mạnh bạo hơn và không còn sợ các tay paparazzi.

Theo tờ The Sun, Angelina Jolie đã yêu cầu Tòa án cho cô được quyền nuôi tất cả 6 đứa con, đồng thời không chấp nhận quyền cấp dưỡng của Brad Pitt. Điều này có nghĩa Brad sẽ chỉ nhận được quyền thăm viếng định kỳ những đứa trẻ này.

Trong suốt 9 tháng qua, các tờ báo lá cải liên tục đưa tin về sự tan vỡ của bộ đôi. Nhưng chỉ khi trang TMZ và hàng loạt các báo lớn đưa tin vào tối 20/9, công chúng mới thực sự tin rằng Angelina Jolie đã đâm đơn ly dị vì những bất đồng trong việc dạy dỗ con cái. Song, có tin đồn cho rằng Brad Pitt đang vui vẻ bên người mới. Đó là Marion Cotillard, bạn diễn người Pháp trong bộ phim sắp sửa ra mắt Allied. Phải chăng, đây lại là một khởi đầu mới của tài tử?

Công chúng liệu sẽ còn thấy Ông bà Smith cùng xuất hiện trên thảm đỏ như thế này?

Tối 20/9, cả Hollywood rúng động khi trang TMZ đưa tin Angelina Jolie đâm đơn ly dị Brad Pitt sau 12 năm gắn bó. Họ vừa kết hôn cuối năm 2014. Bộ đôi quyền lực khởi đầu từ bộ phim hành động Mr. and Mrs. Smith, để rồi giờ chia tay sau tác phẩm thất bại By the Sea.

Năm 2004, Pitt và Jolie lần đầu gặp nhau trên phim trường Mr. and Mrs. Smith. Khi ấy, tài tử quyến rũ vẫn còn đang là chồng của Jennifer Aniston. Đạo diễn Doug Liman của bộ phim ca ngợi hai ngôi sao có màn diễn xuất ăn ý ngay từ những cảnh quay đầu tiên.

Bước sang tháng 1/2005, Jennifer Aniston và Brad Pitt quyết định ly thân. Nhiều fan của của ngôi sao loạt phim Friends lên tiếng chỉ trích Angelina Jolie đã có hành động “cướp chồng”. Giữa cơn bão dư luận, cô và Brad Pitt bị cánh paparazzi bắt gặp đi nghỉ tại Kenya. Trong một cuộc phỏng vấn sau này với tờ Today, Angelina Jolie tiết lộ mình với Pitt không có “quan hệ thể xác” khi anh chưa ly hôn. “Tôi không thể để bản thân bị hấp dẫn bởi một người lừa dối vợ mình”, cô nói.

Trước giờ Mr. and Mrs. Smith ra rạp hồi mùa hè 2005, Angelina Jolie và Brad Pitt liên tục cùng nhau tham gia các hoạt động quảng bá cho bộ phim. Đến tháng 9 năm đó, Jennifer Aniston trả lời tạp chí Vanity Fair trong nước mắt, thông báo rằng cô chuẩn bị ly hôn với Brad Pitt và “các bạn thừa hiểu lý do là gì”.

Có lẽ chính câu chuyện lùm xùm ở hậu trường đã giúp cho Mr. and Mrs. Smith thu tới hơn 478 triệu USD tại phòng vé. Tuy nhiên, nhân vật bà Smith của Angelina Jolie sở hữu một câu thoại mà có lẽ sau này đã vận vào cuộc đời ngôi sao: “Những cái kết có hậu chỉ là câu chuyện chưa kết thúc mà thôi”.

Long Nguyễn(t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang