‘Soi’ công nghệ có trên chiếc xe giá siêu rẻ chỉ 182 triệu của Toyota

authorHòa Lê 06:09 28/05/2019

(VietQ.vn) - Chỉ còn chưa đến 10 ngày nữa, Toyota Glanza 2019 sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá bán khoảng từ 545.000 INR (182 triệu đồng) đến 860.000 INR (287 triệu đồng).

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Vào ngày 6/6 tới đây, Toyota sẽ chính thức vén màn mẫu hatchback giá rẻ có tên Glanza tại thị trường Ấn Độ. Trước thời điểm này, hãng Toyota đã không thể giữ bí mật về thiết kế của Toyota Glanza 2019 khi những hình ảnh của mẫu xe này bị rò rỉ trên mạng.

Mẫu xe hatchback cỡ nhỏ hạng B giá rẻ này mới đây đã được bắt gặp tại Ấn Độ khi đang quay phim quảng cáo. Sau đó, Công ty Toyota Kirloskar Motor đã công bố video clip teaser cho thấy sơ bộ kiểu dáng của mẫu xe mới này.

Toyota Glanza 2019 sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 6/6 tới đây

Trong đó, đầu xe tập hợp nhiều đường lượn thanh thoát, có nét khí động học nhưng không cầu kỳ, với trung tâm là lưới tản nhiệt gồm hai thanh crôm bản lớn bóng loáng, thay cho dạng ga-lăng tổ ong như trên “người anh em” Maruti Suzuki Baleno. Đây cũng là điểm khác biệt rõ nhất giữa hai mẫu xe này khi mà các chi tiết còn lại “na ná” nhau.

Ở phía sau, mẫu xe này có những thay đổi nổi bật là việc bổ sung huy hiệu Toyota và Glanza, logo biến thể. Biến thể 'V' có thể sẽ là mô hình cao cấp nhất; và dưới nó sẽ là một biến thể 'G' dựa trên biến thể Baleno Zeta.

Ở bên trong, nội thất của Toyota Glanza gần như giống hệt với bản facelift của mẫu Maruti Suzuki Baleno, từ cách bố trí táp lô và vô lăng cho đến cách phối màu cho ghế. Ngay cả màn hình cảm ứng 7,0 inch cho hệ thống thông tin giải trí cũng có vẻ giống với thiết bị SmartPlay Studio của Baleno.

‘Soi’ công nghệ có trên chiếc xe giá siêu rẻ chỉ 182 triệu của Toyota

  Toyota Glanza 2019 sở hữu thiết kế ngoại thất gần như giống hệt Suzuki Baleno

Sức mạnh của Toyota Glanza 2019 đến từ động cơ xăng 4 xi-lanh 1.2L VVT N/A, sản sinh ra công suất tối đa 61 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm, kết hợp với hộp số tay 5 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số CVT (tùy chọn).

Ngoài ra, Glanza còn có thể có thêm bản động cơ xăng 4 xi-lanh 1.2L Dual Jet Dual VVT N/A 1.2L mới, kết hợp với hệ thống hybrid thông minh (sử dụng nguồn pin kép). Động cơ này tạo ra công suất 66 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm, đi kèm với loại hộp số tay 5 cấp.

Gói trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm 2 túi khí, chống bố phanh ABS với EBD, camera lùi và cảm biến phía sau.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang