‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên iPhone SE 2 ra mắt đầu năm 2020

authorHòa Lê 17:01 22/10/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa chia sẻ thêm những thông tin mới về chiếc iPhone SE 2 dự kiến sẽ được Apple trình làng vào đầu năm sau.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International Securities tiếp tục bổ sung nhiều thông tin chi tiết về chiếc iPhone SE 2, mà Apple dự định sẽ ra mắt trong vòng 6 tháng tới.

‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên iPhone SE 2 ra mắt đầu năm 2020

 iPhone SE 2 sẽ có thiết kế dựa trên iPhone 8 mà Apple ra mắt năm 2017. Ảnh: AFP

Theo đó, iPhone SE 2 được trang bị anten Liquid Crystal Polymer (LCP), mang đến khả năng truyền tải tín hiệu không dây tốt hơn iPhone 8, phiên bản nguyên mẫu của thiết bị. Trong các báo cáo trước đó, ông Kuo cũng nói rằng điện thoại sẽ có thiết kế tương tự iPhone 8 khi đi kèm màn hình 4,7 inch và nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay Touch ID. Tuy nhiên, sẽ có những nâng cấp phần cứng bên trong như chip A13 Bionic và RAM 3 GB.

Chuyên gia này cũng dự đoán iPhone SE 2 có 2 tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB cùng với 3 màu xám không gian, bạc, đỏ.

Tương tự iPhone 11 vừa ra mắt trong tháng 9, iPhone SE 2 không có tính năng 3D Touch, thay vào đó Apple trang bị giải pháp phần mềm Haptic Touch. Giá bán của phiên bản này bắt đầu từ 399 USD tại thị trường Mỹ.

Macrumors lưu ý "iPhone SE 2" không chắc là tên chính thức của sản phẩm. Nó có thể được gọi là iPhone 8s hoặc iPhone 9. Với màn hình 4,7 inch, thiết bị này không nhỏ gọn như chiếc SE nguyên bản. Đây cũng là một điểm trừ trong mắt của những người dùng trung thành với thiết kế cổ điển.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang