‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên Samsung Galaxy A80 vừa được hé lộ

authorHòa Lê 15:26 23/07/2019

(VietQ.vn) - Galaxy A80 là chiếc điện thoại cận cao cấp đánh dấu sự sáng tạo lớn của Samsung khi lần đầu đem đến sản phẩm có camera "hai trong một" xoay lật 180 độ.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Một trong những điểm nổi bật nhất của Galaxy A80 là cụm camera trượt và xoay bao gồm camera chính 48MP, ống kính siêu rộng 8MP cảm biến 3D ToF. Module này hoạt động theo cơ chế xoay trượt. Đây cũng chính là điểm độc đáo và ấn tượng nhất của Galaxy A80. Nhờ vào khả năng trượt xoay mà Galaxy A80 có thể tận dụng luôn cụm 3 camera này cho việc chụp ảnh selfie (khi bạn kích hoạt camera trước trên ứng dụng máy ảnh hoặc khi gọi video, điện thoại sẽ tự xoay, không cần thao tác thủ công).

‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên Samsung Galaxy A80 vừa được hé lộ

Điểm nổi bật của Samsung Galaxy A80 là cụm camera trượt và xoay bao gồm camera chính 48MP, ống kính siêu rộng 8MP cảm biến 3D ToF.

Camera chính 48MP cho ra những bức ảnh chất lượng cao cùng với video selfie 4K, điều mà hiếm thấy trên những điện thoại khác. Ngoài ra, chiếc điện thoại cũng sở hữu máy ảnh góc cực rộng 123° dành cho tác vụ chụp ảnh nhóm.

Ngoài ra, khi cầm điện thoại trong tay, người dùng sẽ hoàn toàn bất ngờ với màn hình Super AMOLED của Galaxy A80 với các viền bezel tối thiểu. Máy cũng không có thiết kế “lỗ khuyên” như Galaxy S10. Điều này mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho một sản phẩm cận cao cấp của Samsung.

Mặt khác, Galaxy A80 không có giắc cắm tai nghe, thay vào đó là cổng USB-C để phát âm thanh. Thêm vào đó, thiết bị chỉ có bộ nhớ trong cố định 128GB vì máy không hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Galaxy A80 được trang bị chipset Snapdragon 730 bên trong - một con chip tầm trung mạnh mẽ của Qualcomm, đây thực sự là con chip tốt nhất ngoài SoC 800 series. Con chip này được xây dựng trên quy trình sản xuất 8nm và có CPU 8 lõi. Sản phẩm chỉ có tùy chọn bộ nhớ duy nhất gồm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên Samsung Galaxy A80 vừa được hé lộ

 Galaxy A80 được trang bị chipset Snapdragon 730 bên trong.

Trong bài kiểm tra hiệu năng GeekBench, Galaxy A80 cho thấy ưu thế nhỏ so với các thiết bị có chip Snapdragon 675 trong cả hai bài kiểm tra lõi đơn và đa lõi. Hiệu năng này cũng cho phép nó chạy đa nhiệm, xem video, chơi game nặng một cách khá thoải mái mà không gặp những vẫn đề lớn nào.

Galaxy A80 được trang bị viên pin 3.700mAh, cung cấp 25 giờ đàm thoại liên tục trên mạng 3G, thời gian lướt web liên tục 9 giờ 07 phút, và thời gian xem video là 14 giờ 39 phút.

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang