‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên Xiaomi Mi CC9 Pro sắp ra mắt

authorHòa Lê 06:39 27/10/2019

(VietQ.vn) - Xiaomi Mi CC9 Pro vừa được chứng nhận tại cơ quan 3C Trung Quốc và cơ quan này xác nhận máy đi kèm với sạc nhanh 30W.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Theo báo cáo, Xiaomi có thể sẽ ra mắt thêm mẫu smartphone mới thuộc series Mi CC9 trong tháng 10, có tên gọi đầy đủ là Mi CC9 Pro. Mới đây, thông tin về chiếc điện thoại này đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, bao gồm cả thông số kỹ thuật và giá bán.

Được biết, Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch với phần notch hình giọt nước, tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên Xiaomi Mi CC9 Pro sắp được ra mắt

Xiaomi Mi CC9 Pro được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch.

Ở bên trong, thiết bị mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 730G, cùng một mẫu vi xử lý được sử dụng trên chiếc Realme X2. Mi CC9 Pro có thể sẽ chỉ có một tùy chọn cấu hình duy nhất, với 6GB RAM và 128G bộ nhớ trong.

Điểm nhấn nổi bật chính trên Mi CC9 Pro là hệ thống 3 camera được đặt ở mặt lưng, trong đó cảm biến chính có độ phân giải lên đến 108MP, tương tự như Mi MIX Alpha. Cụm camera này cũng bao gồm cảm biến góc siêu rộng 13MP và cảm biến tele 8MP, trong khi camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 32MP.

Mi CC9 Pro đi kèm viên pin dung lượng 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 20W+ (có thể là sạc nhanh 27W giống như Mi 9). Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 10 khi bán ra, hỗ trợ kết nối NFC và cảm biến hồng ngoại để điều khiển thiết bị điện tử. Ngoài ra, rò rỉ cũng tiết lộ rằng thiết bị sẽ có trọng lượng 180 gam.

Dự kiến smartphone này sẽ được Xiaomi trình làng trong vài tuần tới. Gizmochina cho biết, giá bán của thiết bị sẽ mức rất hấp dẫn.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang