Sôi động giải Golf ‘Vì môi trường’ lần thứ I - 2024

author 21:38 22/06/2024

(VietQ.vn) - Ngày 22/6, giải Golf “Vì môi trường” lần thứ I đã được Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống phối hợp cùng Công ty CP Him Lam tổ chức nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2024.

Theo đó, trải qua 5 giờ tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã tìm ra những golfer xuất sắc nhất để trao giải thưởng tương ứng với từng bảng và nội dung thi đấu.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Văn Toàn - Tổng biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống, Trưởng BTC giải bày tỏ niềm vui mừng và xúc động khi giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, ông Toàn cũng gửi lời cảm ơn tới các golfer đã tham dự đông đảo và nhiệt tình.

Giải golf "Vì môi trường" lần thứ I - 2024 sau khi khởi xướng đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ các nhà tài trợ như: Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Yên Bình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty TNHH Fuji Holdings, Công ty cổ phần Natuza Việt Nam, Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc, Công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu tư Bình Minh, Giza Group, Hãng thời trang MonCheri, Công ty TNHH Sản xuất Biel Crystal Việt Nam, Công ty CP Misa, Công ty CP Everygolf Việt Nam.

Tại Gala trao giải, các golfer đã được vinh danh với hàng loạt giải thưởng: Giải Vô địch (Best Gross) được trao cho 2 Golfer: Phùng Công Sưởng và Đặng Thị Kim Hiên.

Các golfer giành giải nhất 3 bảng gồm: Golfer Vũ Văn Việt giải nhất bảng A; Golfer Chu Phạm Ngọc Hiển giải nhất bảng B; Golfer Nguyễn Thái Lai giải nhất bảng C.

Ông Phạm Khôi Nguyên (nguyên Bộ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường) và ông Nguyễn Văn Toàn (Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Môi trường & Cuộc sống) trao giải cho các Golfer xuất sắc đạt giải nhất ở các bảng.

Các golfer giành giải nhì của 3 bảng gồm: Golfer Nguyễn Công Chính giải nhì bảng A; Golfer Bùi Đại Huynh giải nhì bảng B; Golfer Phạm Xuân Hòa giải nhì bảng C.

Ông Nguyễn Linh Ngọc (Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường - Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam) và ông Nguyễn Trọng Thừa (Thứ trưởng Bộ Nội vụ) trao giải cho các Golfer xuất sắc đạt giải nhì ở các bảng.

Các golfer giành giải ba của 3 bảng gồm: Golfer Đào Văn Trường giải ba bảng A; Golfer Trần Quang Tuấn giải ba bảng B; Golfer Vũ Ngọc Tường giải ba bảng C.

Ông Nguyễn Xuân Cường (nguyên Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn) và ông Lý Thái Hải (nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn) trao giải cho các Golfer xuất sắc đạt giải ba ở các bảng.

Ngoài các golfer nam, giải đấu còn có sự góp mặt của các golfer nữ như những bông hoa tô đẹp thêm cho giải đấu. Các golfer nữ đã giành được giải thưởng của bảng Lady bao gồm: Golfer Lê Thị Thúy đạt giải nhất; Golfer Phạm Thị Lý giải nhì; Golfer Trần Lan Anh đạt giải ba.

Đồng thời, Ban Tổ chức cũng trao các giải Kỹ thuật, giải Đánh gần cờ nhất (Nearest to the Pin) thuộc về Golfer Ngô Hữu Hoàng, Golfer Phạm Khôi Nguyên, Golfer Nguyễn Thế Hanh,  Golfer Nguyễn Xuân Cường.

Giải Phát bóng xa nhất (Longest Drive) đã thuộc về: Golfer Nguyễn Văn Điền, Golfer Nguyễn Anh Vũ. 

Giải Đánh gần đường kẻ nhất (Nearest to the line) thuộc về: Golfer Lưu Đình Phúc, Golfer Mr. Cương.

Ngoài ra, để cổ vũ, động viên tinh thần cho Golfer, Ban tổ chức quyết định trao giải thưởng Mâm Xôi Vàng cho Golfer có số gậy đánh nhiều nhất. Giải thưởng này thuộc về Golfer Ninh Hồng Nga.

Trong khuôn khổ Gala trao giải, với thông điệp chia sẻ khó khăn “lá lành đùm lá rách”, Ban Tổ chức đã phát động chương trình ủng hộ quỹ “Vì môi trường” và tiến hành vận động golfer ủng hộ cho các hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai, biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường trên cả nước.

Các golfer ủng hộ, quyên góp cho quỹ "Vì môi trường".

Ban tổ chức đã nhận được 82.950.000 đồng ủng hộ từ các golfer cho quỹ "Vì môi trường". Toàn bộ số tiền tài trợ, ủng hộ của các golfer và nhà hảo tâm, đơn vị tài trợ (sau khi trừ chi phí) sẽ được chuyển vào Quỹ “Vì môi trường”.

 Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:giải Golf

tin liên quan

video hot

Về đầu trang