Sơn Tùng M-TP và những "nghi án" tình yêu

author 06:02 04/06/2014

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP là một cái tên khá hot trong thời gian gần đây, không chỉ có nghi án đạo nhạc mà chàng trai này còn bị dính nghi án tình yêu với các hotgirl.

1. Sơn Tùng M-TP và Văn Mai Hương

Sơn tùng và những nghi án tình ái

Sơn Tùng và Văn Mai Hương trong một sự kiện âm nhạc

Sơn Tùng M-TP dính nghi án tình cảm với Văn Mai Hương sau khi Á quân Việt Nam Idol 2012 chia tay chàng ca sỹ đào hoa Lê Hiếu. Trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến cùng fan, Văn Mai Hương nhận được nhiều câu hỏi về tin đồn tình cảm với Sơn Tùng M-TP, nữ ca sĩ trả lời: “Tôi thấy mình có tình cảm với Sơn Tùng M-TP nhưng đó chưa phải là tình yêu, biết đâu vài năm nữa chúng tôi yêu nhau thì sao. Trai đẹp như vậy mà không cảm thấy rung động thì không ổn".Câu nói đó lập tức trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của dư luận.

Sơn tùng và những nghi án tình áiCả hai thân thiết hơn bình thường

Ngay lập tức fanpage của Văn Mai Hương ngập tràn những lời chỉ trích gay gắt như "Văn Mai Hương là người không thủy chung", "Lê Hiếu chia tay Văn Mai Hương vì bị cắm sừng". Người vào bình luận đưa ra những bằng chứng như Văn Mai Hương gọi M-TP là “my boy” hoặc thời gian qua hai người rất thân nhau, đi đâu cũng có nhau.

Nữ ca sĩ rất lúng túng vì cô không ngờ rằng thái độ thân mật của mình lại gây ra hiểu lầm như vậy. Sau đó, cả Sơn Tùng và Văn Mai Hương đã lên tiếng đính chính và khẳng định rằng đó chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp mà thôi".

2. Sơn Tùng M-TP và Andrea

Sau sự cố chia tay với Yanbi thì Andrea cũng thay đổi diện mạo bất ngờ cũng những trạng thái vui tươi trên trang cá nhân. Và một số hình ảnh chụp với Sơn Tùng M-tp được cô đăng tải trên trang Facebook cá nhân đã khiến cư dân mạng sục sôi.

Sơn tùng và những nghi án tình ái

Sơn Tùng và Andrea đeo đồng hồ giống nhau

Trong bức ảnh, Andrea khá vui tươi và nhí nhảnh trong chiếc áo 2 dây hoa nhí. Điều đáng chú ý nhất chính là việc trên tay của Andrea và Sơn Tùng M-TP đeo 2 chiếc đồng hồ khá giống nhau.Nếu quansát kĩ thì từ màu sắc với các chi tiết trên 2 chiếc đồng hồ đều mang những điểm tương đồng. Không ít người đã dự đoán về chuyện tình cảm yêu đương giữa 2 người. Và một số bạn cho rằng: "việc cô người mẫu Andrea xinh đẹp mới chia tay người yêu, chàng ca sĩ điển trai vẫn còn độc thân mà dùng đồ đôi như này thì có nhiều điểm nghi vấn lắm ". 

3. Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm

Hai mối tình giả với Andrea và Văn Mai Hương vừa mới lắng xuống thì mới đây nhất, rất đông fan của M-tp Sơn Tùng đã phát hiện ra những điều thú vị và vô cùng trùng hợp, đồng thời nghi ngờ rằng Idol của họ và Thiều Bảo Trâm đang yêu nhau.

Sơn Tùng và nghi án tình ái

Hình ảnh được đăng trên trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm

Các fan phân tích thêm về điểm khả nghi chính là chiếc vòng của người con trai trong hình (được cho là người yêu của Thiều Bảo Trang) đeo khá giống với chiếc vòng mà Sơn Tùng đã đeo trong buổi giao lưu họp fan, đồng thời kiểu xắn ống tay áo, màu áo cũng bị đưa vào diện “tình nghi”. 

Sơn tùng và những nghi án tình áiSơn Tùng đeo chiếc vòng tay khả nghi

Và có lẽ bức ảnh này cũng gây dậy sống khi Thiều Bảo Trâm khoe hình mình ôm người yêu. Tuy người con trai kia không để lộ mặt nhưng đã có một fan nhận ra rằng form tóc và màu tóc khá giống với Sơn Tùng.

Sơn tùng và những nghi án tình ái

Tuy nhiên những dấu hiệu trên chỉ mới là nghi vấn của các khán giả yêu mến và lo lắng cho Sơn Tùng. Nhưng nếu thật sự Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay thì có lẽ Vpop đã mất đi một cặp đôi đáng yêu và tài sắc. 

4. Sơn Tùng M-TP và Chi Pu

Sơn tùng và những nghi án tình ái

Trong lúc khán giả vẫn còn bán tín bán nghi về mối quan hệ bí ẩn này thì những bức ảnh chụp Sơn Tùng và Chi Pu mặc áo đôi cũng khiến cư dân mạng truyền tay nhau chóng mặt trong sáng ngày 25.04. Dường nhi cô nàng girl hay nữ ca sĩ nào chụp cùng anh chàng hot boy này cũng đều bị fan gán ghép và quy chụp nhanh chóng. 

Ngoài những bức hình cùng đi mua sắm, đi dạo chơi còn có bức hình chụp cô dâu chú rể tình tứ và ngộ nghĩnh.

Sơn tùng và những nghi án tình ái

Và ngay lập tức, khi Sơn Tùng chưa kịp lên tiếng thanh minh về mối quan hệ này thì Chi Pu đã khẳng định rằng đây chỉ là hình ảnh của đợt quảng cáo mà cả 2 tham gia trong thời gian sắp tới. Lúc này fan của Sơn Tùng mới lắng xuống. 


Đặng Hằng (TH)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang