Standard Chartered Việt Nam- Ngân hàng Đại lý lưu ký tốt nhất năm 2021

author 13:11 16/06/2021

(VietQ.vn) - Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh là “Ngân hàng Đại lý lưu ký tốt nhất tại Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp và tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2021 do tạp chí Global Finance trao tặng.

Giải thưởng “Ngân hàng Đại lý lưu ký tốt nhất tại Việt Nam” nhằm ghi nhận những tổ chức tài chính và nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu tại thị trường trong nước và khu vực.

Các tiêu chí đánh giá bao gồm chất lượng dịch vụ, mức phí cạnh tranh, nền tảng công nghệ, sự am hiểu các quy định trong nước và thực tiễn. Ngoài ra, một phần của quy trình đánh giá sẽ dựa trên các phản hồi và nhận xét của khách hàng về năng lực của các Ngân hàng Đại lý lưu ký trong năm 2020. 

Standard Chartered cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho khách hàng là doanh nghiệp, các định chế tài chính, doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng cá nhân 

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã tập hợp được kinh nghiệm quốc tế tốt nhất cùng sự am hiểu thị trường trong nước trong việc thực hiện cung cấp dịch vụ lưu ký tại Việt Nam. 

Bà Michele Wee - Tổng Giám Đốc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ, bằng việc chú trọng vào sự sáng tạo và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Ngân hàng mang đến những giải pháp sáng tạo, đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng nhằm đem lại những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng, trong cả những giai đoạn khó khăn và thử thách. Giải thưởng “Ngân hàng Đại lý lưu ký tốt nhất Việt Nam” một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu cũng như cam kết lâu dài của Standard Chartered tại Việt Nam.

Các giải thưởng của Global Finance là những chuẩn mực xuất sắc được công nhận và tin cậy trên toàn cầu.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang