Sự thật tiêm silicon biến "chim sẻ thành đại bàng"

author 06:41 04/12/2012

(VietQ.vn) - Trong khi phụ nữ dùng silicon để cải thiện vòng 1 thì gần đây, nhiều nam giới còn "khoái" dịch vụ kỹ thuật cao tiêm silicon vào "của quý" với mong muốn biến “câu nhỏ” từ “ chim vành khuyên” thành “đại bàng”…

Vợ chê “ngắn”, chồng bơm silicon cho “dài”

Anh Xuân (Cầu Giấy, HN) cưới vợ được nửa năm nhưng đời sống tình dục không mấy hạnh phúc, chưa bao giờ “xuất quân” mà anh nhận được nụ cười thỏa mãn từ vợ. Một lần, tình cờ xem nhật kí của vợ, anh thấy vợ than thở: "anh xã nhà mình chán quá! Từ khi sống với nhau đến giờ, vợ chồng 'quan hệ' chưa hôm nào quá 2 phút. Đã vậy "cái ấy" còn ngắn, mình chưa kịp có cảm giác thì mọi thứ đã xong xuôi rồi. Người ta bảo gần gũi vợ chồng là khoảnh khắc lên “thiên đường” vậy mà mình chưa từng được nếm trải cái mùi vị của “thiên đường” ấy…".

Mang tâm trạng buồn chán kể với cậu bạn thân anh được mách nước bơm silicon trực tiếp vào dương vật. Cách này không những tăng độ dài cho "cậu nhỏ" mà còn cải thiện sinh lý, chữa rối loạn cương dương… cực kỳ hiệu quả. Giấu vợ, anh Xuân âm thầm đi "tân trang cậu nhỏ". Quả nhiên, "cậu nhỏ" không chỉ hoành tráng hơn mà còn "làm việc" hiệu quả hơn. Suốt một thời gian dài sau đó anh không thấy vợ thở dài mỗi khi vợ chồng ân ái nữa, nhiều hôm vợ anh còn chủ động đòi được anh “đáp ứng”.

Bị vợ chê "ngắn" anh Xuân quyết định bơm silicon cho "dài" ra
Bị vợ chê "ngắn" anh Xuân quyết định bơm silicon cho "dài" ra

Ngoài chuyện thước tấc, một số quý ông cũng ngậm ngùi khó nói khi không may có “cậu nhỏ” bị… “lùn” hoặc… yếu. Một trong những bí quyết các ông rỉ tai nhau cải thiện “bản lĩnh đàn ông”, khẳng định nam tính là bơm silicon lỏng vào dương vật, mặc cho báo chí và các bác sĩ chuyên ngành ra rả khuyến cáo những nguy hiểm của thủ thuật này.

Đình Quyết (23 tuổi, Hai Bà Trưng, Hà Nội) luôn tự ti vì "của quý" của mình nhỏ hơn những người bạn bằng tuổi, cậu tìm mọi cách chăm sóc cho “cậu nhỏ” lớn nhanh cấp tốc. Quyết tìm tài liệu trên internet để tìm hiểu về những cách “siêu tăng trưởng” cậu nhỏ. Thời gian đầu, Quyết chăm sóc “thằng em” của mình bằng cách tắm mật ong. Sau vài tháng thoa mật ong lúc đi ngủ chẳng ăn thua, Quyết quyết định chọn phương pháp khác.

Sử dụng đủ mọi cách chẳng ăn thua, Quyết chuyển sang sử dụng phương pháp bơm silicon cho cậu nhỏ nhanh to hơn. Theo Quyết, phụ nữ có thể cái biến được vòng một, vòng ba, thì cái ấy của cậu lẽ nào không thể cải thiện được. Một lần vào Sài Gòn du lịch, Quyết ghé một thẩm mỹ viện để thực hiện việc nâng tầm cậu nhỏ. “Làm việc ấy ở nơi xa sẽ không ai nhận ra mình cả. Nếu làm ở Hà Nội không may gặp người quen thì khổ”, Quyết nói.

Có hai giá dịch vụ là mức 3 triệu đồng và 7 triệu đồng. Quyết chọn mức 7 triệu đồng và hy vọng “đắt xắt ra miếng” để bơm một ít silicon vào “thằng nhỏ”. Quyết vui vì sau hơn 3 tuần bơm silicon, trông "cậu nhỏ" phổng phao hơn. Không chỉ về chiều dài mà ngay cả chiều ngang cũng khiến nhiều người phải kính nể. Quyết háo hức đáp vội máy bay ra Hà Nội để tìm cách thể hiện “bản lĩnh đàn ông mới” với bạn gái.

Hậu họa khôn lường

Vẫn đang háo hức với những viễn cảnh sẽ đem đến cho người yêu một sự “ngạc nhiên và thích thú”, Nhưng vừa đặt chân lên đất Hà Nội được 1 hôm thì “Cậu nhỏ” của Quyết bắt đầu có những triệu chứng bất thường, bắt đầu bị đau và có dấu hiệu sưng lên. Lo lắng, vội vã hỏi thăm những chiến hữu đã bày cách cho mình, Quyết nhận được những lời chia sẻ động viên rằng đó chỉ là những phản ứng phụ. Đối với mỗi cơ thể, khi bơm vào sẽ có những cái này khác để thích nghi. Nghe vậy nên Quyết cũng cảm thấy an tâm được phần nào.

Nhưng mỗi ngày trôi qua, anh lại không thấy triệu chứng có dấu hiệu giảm đi mà ngày càng tăng lên. Ban đầu chỉ là những cơn đau nhẹ, anh không lo lắng nhiều, nhưng càng ngày, anh lại càng thấy đau nhiều hơn. Đặc biệt “cậu nhỏ” cũng bắt đầu xuất hiện những vết lở loét, có chỗ bị chai sần. Đến lúc này, thực sự hốt hoảng, Quyết mới vội vã tìm đến gõ cửa cửa bệnh viện.

“Sau những chẩn đoán và thăm khám ban đầu, bác sĩ đã nói với tôi rằng tôi đang bị tổn thương biến chứng silicon, thân dương vật bị tổn thương nặng. Và để có thể khắc phục được tình trạng trên, việc điều trị sẽ phải tiến hành từ từ. Ban đầu, sẽ phải bóc hết da, nạo sạch những chỗ bị lở loét và chai sần do silicon gây biến chứng. Sau khoảng ba tháng sẽ tiếp tục tiến hành cuộc phẫu thuật bóc tách, tạo hình lại cho bộ phận…”, Quyết chia sẻ.

Bơm silicon sẽ khiến "cậu nhỏ"  bị nhiều khối xơ chai, muốn chữa trị phải lột bỏ toàn bộ phần da để tái tạo mới
Bơm silicon sẽ khiến "cậu nhỏ" bị nhiều khối xơ chai, muốn chữa trị phải lột bỏ toàn bộ phần da để tái tạo mới

Bác sĩ Nguyễn Đình Minh – Khoa Phẫu thuật chỉnh hình- BV Xanh-pôn cho biết: "Tuyệt đối không bao giờ được trực tiếp đưa silicon lỏng vào người, khi bơm silicon vào vùng da thì sớm hay muộn các khối u cũng xuất hiện. Các bệnh nhân sau khi được cứu chữa vì tiêm silicon đã hối hận vì "sướng" đâu chưa rõ, nhưng silicon tiêm dưới da làm "cậu nhỏ" chỉ phình to ở phần thân còn phần đầu thì vẫn y nguyên. Dù "mập mạp", nhưng "cậu nhỏ" không còn phong độ như "nguyên bản" và mất đi cảm giác thăng hoa bởi các khối u chai xuất hiện làm mất hết cảm hứng. Những bệnh nhân tự làm to "cậu bé" tới bệnh viện thì đều bị biến dạng, méo mó, nhiều khối xơ chai... Muốn chữa trị buộc phải lột bỏ toàn bộ phần da để tái tạo da mới. Sau điều trị, hình hài "cậu nhỏ" không được như ban đầu….”.

Thanh Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang