Sự thật tin đồn bé gái bị bắt cóc ở phố Hàm Tử Quan, Hà Nội

authorLâm Anh 14:05 17/05/2016

(VietQ.vn) - Dư luận đang xôn xao trước thông tin một bé gái bị bắt cóc khi mẹ chạy đi mua thuốc ở phố Hàm Tử Quan, Hà Nội.

Tối ngày 15/5, dư luận xôn xao trước một thông tin được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, nguồn tin trên Facebook cho biết, tại phố Hàm Tử Quan (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) xảy ra vụ việc với nội dung: Người mẹ vào mua thuốc, con gái chơi ở bên ngoài. Khi người mẹ quay ra thì phát hiện con mình đã bị bắt đi.

Ngay lập tức sự việc nêu trên đã thu hút lượng lớn sự quan tâm của dư luận. Nhiều người, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ, tỏ ra rất hoang mang, lo lắng.

Thông tin bắt cóc trẻ em trên phố Hàm Tử Quan lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Báo Giao thông

Tuy nhiên mới đây, công an quận Hoàn Kiếm đã làm rõ thông tin mẹ đi mua thuốc con gái bị bắt cóc ở phố Hàm Tử Quan (Hà Nội) là không đúng sự thật.

Theo tin tức trên báo Lao động cho hay, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Hoàn Kiếm đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra làm rõ.

Qua xác minh, Công an quận Hoàn Kiếm làm rõ, thông tin bé gái 4 tuổi bị bắt cóc tại phố Hàm Tử Quan như thông tin trên mạng là thiếu chính xác.

Theo điều tra của Công an quận Hoàn Kiếm, vào khoảng 17h30, chị T.T.H cùng con gái tên V. (SN 2005) đến nhà chị gái ở phố Hàm Tử Quang chơi. Khi chị H và cháu V tới nơi thì một người dân nhờ chị H dắt xe sang cửa hàng thuốc gần đó gửi. Đúng lúc chị H dắt xe đi gửi thì cháu V. được con của chị gái chị H đưa đi chơi.

Khi chị H quay lại không thấy con gái thì đi tìm xung quanh và lên công an phường trình báo. Tuy nhiên, khi chị H chưa kịp trình báo cơ quan điều tra thì cháu V đã được con của chị gái chị H đưa đến trụ sở công an gặp mẹ.

Theo báo Giao thông, hiện công an cho biết đang tuy tìm người tung tin lên mạng xã hội để làm rõ.

Ngân hàng Nhà nước chấp thuận 'cứu' khoản nợ 'khủng' hơn 30 nghìn tỷ của bầu ĐứcNgân hàng nhà nước đã nhất trí và sẽ gửi trình Chính phủ phê duyệt trong thời gian sớm nhất về phương án tái cơ cấu nợ cho Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang