SUV Trung Quốc mới ‘đẹp long lanh’ giá chỉ 315 triệu đồng sắp ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 15:54 13/04/2018

(VietQ.vn) - Chiếc SUV mới có thiết kế ngoại thất đẹp mắt Skoda Kamiq sắp ra mắt thị trường Trung Quốc vào tháng 6 với giá từ 315 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Đây là những hình ảnh mới nhất của chiếc crossover Skoda Kamiq sắp tới cho thị trường Trung Quốc. Kamiq sẽ ra mắt công chúng vào cuối tháng này tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh năm 2018 và ra mắt thị trường ô tô Trung Quốc vào tháng Sáu.

Theo một số nguồn tin tức ô tô, Skoda Kamiq có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4,390m x 1,781m x 1,593m với trục cơ sở dài 2,610m. Kamiq được sản xuất tại Trung Quốc bởi liên doanh Shanghai-VW. Giá sẽ bắt đầu khoảng 90.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 315 triệu đồng).

suv-trung-quoc-moi-dep-long-lanh-gia-chi-315-trieu-dong-sap-ra-mat-co-gi-hay
 
suv-trung-quoc-moi-dep-long-lanh-gia-chi-315-trieu-dong-sap-ra-mat-co-gi-hay

 Skoda Kamiq sắp ra mắt thị trường Trung Quốc

Những hình ảnh đầu tiên của nội thất cho thấy xe có một màn hình hiển thị 7 hoặc 8 inch nhỏ, một tay lái tròn lớn, và một hộp số bằng tay.

Kamiq đang quyết tâm đưa những người mua xe trẻ đến với thương hiệu Skoda. Nhưng Kamiq liệu có đủ thú vị để hấp dẫn đối tượng này ..? Sự cạnh tranh chính trong phân khúc này đến từ các thương hiệu Trung Quốc, hầu hết trong số họ đang cố gắng thiết kế một cái gì đó đặc biệt hơn. Và chắc chắn có màn hình cảm ứng lớn hơn Skoda.

Khánh Hồng (theo Carnewschina)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang