'Hoảng': Xem video vụ đối đầu thảm khốc khi xe khách vượt ẩu trên đèo

author 15:59 19/04/2018

(VietQ.vn) - Video được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dư luận dậy sóng khi đang vào khúc cua và có nhiều phương tiện đi cùng chiều nhưng xe khách vẫn cố tình vượt một xe tải cùng chiều và suýt đối đầu với một xe ô tô đi ngược chiều.

Ngày 19/4 một diễn đàn về ô tô trên mạng xã hội đã chia sẻ lại video ghi lại cảnh một xe khách cố vượt xe tải khi vào khúc cua được một camera hành trình ghi lại.

'Hoảng' khi xem video vụ đối đầu thảm khốc khi xe khách vượt ẩu trên đèo

Dù ô tô đi ngược chiều đã đến gần nhưng chiếc xe khách vẫn cố tình vượt xe tải.

Video ghi lại vào lúc 15h45 ngày 18/4 bởi camera hành trình ô tô. Tại thời điểm trên chiếc ô tô khách của nhà xe Cường Nguyệt mang BKS 26B - 004.91 chạy tuyến Hà Nội - Sơn La đang cố vượt một xe tải chở vật liệu đi cùng chiều.

Điều đáng nói dù đoạn đường hẹp và đang vào cua lại có ô tô đang đi ngược chiều lại nhưng xe ô tô khách trên vẫn cố tình đánh lái để vượt xe tải. 

'Hoảng' khi xem video vụ đối đầu thảm khốc khi xe khách vượt ẩu trên đèo

Chiếc ô tô đi ngược chiều phải đánh lái sát vào lề đường để tránh va chạm với xe khách.

Rất may cả 2 xe đều phanh lại kịp thời và xe ô tô đã phải đánh lái vào sát bên phải đường để tránh đối đầu xe khách nên không có tai nạn thương tâm nào xảy ra. Được biết, video trên quay lại tại địa phận dốc Cun thuộc đèo Thun Khe, QL6 tỉnh Hòa Bình.

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang