Suzuki Vitara AllGrip 2021 rục rịch ra mắt: Trang bị hệ dẫn động 4 bánh, giá bán từ 696 triệu

authorĐỗ Thu Thoan 05:59 02/06/2021

(VietQ.vn) - Sau khi được giới thiệu tại Brunei và Singapore, mẫu SUV cỡ B Suzuki Vitara AllGrip 2021 sẽ được ra mắt tại Philippines. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh - trang bị chưa từng có trên các mẫu SUV cỡ B.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Tuoitrethudo, Suzuki Philippines mới đây đã đăng tải một hình ảnh teaser về sự ra mắt của Vitara AllGrip tại thị trường Philippines nhằm bổ sung vào dòng sản phẩm Vitara tại thị trường này - hiện chỉ có duy nhất biến thể GLX dẫn động cầu trước. Tương tự như GLX, phiên bản AllGrip cũng được nhập khẩu từ Hungary.

Đáng chú ý, Vitara AllGrip sẽ là chiếc B-SUV đầu tiên ở Philippines được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó mà xe có lợi thế hơn so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Geely Coolray - mẫu xe dẫn đầu phân khúc hiện tại ở quốc gia này.

suzuki-vitara-allgrip-2021-ruc-rich-ra-mat-trang-bi-he-dan-dong-4-banh-gia-ban-tu-696-trieu

 Suzuki Vitara AllGrip 2021. Theo: Wapcar

Theo đó, Suzuki Vitara AllGrip sử dụng hệ thống thời gian thực (AllGrip Select) với khớp nối nhớt để tự động phân phối lực kéo đến bánh sau khi phát hiện có hiện tượng trượt ở phía trước.

Về khả năng vận hành, theo báo Kiến Thức, Suzuki Vitara AllGrip 2021 được trang bị khối động cơ M16A 1.6L 4 xi-lanh tương tự như bản dẫn động cầu trước, cho công suất khoảng 113 mã lực và mô-men xoắn 156 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp có lẫy chuyển số trên vô lăng.

Suzuki Vitara vốn được đánh giá cao về độ an toàn với một loạt các tính năng bảo vệ, có thể kể đến như: 06 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EDB, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thốngcân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước và sau…

Suzuki Vitara AllGrip 2021 có giá bán ra tại Philippines dự kiến từ 1,458 triệu P (khoảng 696 triệu đồng).

suzuki-vitara-allgrip-2021-ruc-rich-ra-mat-trang-bi-he-dan-dong-4-banh-gia-ban-tu-696-trieu
 
suzuki-vitara-allgrip-2021-ruc-rich-ra-mat-trang-bi-he-dan-dong-4-banh-gia-ban-tu-696-trieu

 Nội thất và động cơ của xe. Theo: Wapcar

Về chất lượng xe, Suzuki Motor là một tập đoàn Nhật Bản chuyên về các lĩnh vực ô tô, xe máy, ô tô dẫn động 4 bánh, xe ATV hay động cơ đốt trong cỡ nhỏ...  Hãng xe được thành lập từ năm 1909, Suzuki đến nay đã là nhà sản xuất ô tô lớn thứ 9 toàn cầu.

Suzuki dù là thương hiệu khá “có tiếng” trên bản đồ công nghiệp ô tô thế giới. Thương hiệu này mang đến cho người dùng những mẫu xe chất lượng tốt với khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định. Độ bền bỉ của xe được đánh giá cao.

Tại thị trường Việt Nam, những mẫu xe thuộc thương hiệu này vẫn chưa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Suzuki gia nhập thị trường Việt từ năm 1996. Hãng tập trung phát triển những mẫu xe du lịch cỡ nhỏ phù hợp với môi trường đô thị đông đúc trong nước và những mẫu xe tải nhỏ.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang