Hoảng hồn phát hiện đinh vít dài 2cm trong tã giấy Pampers

author 14:13 19/02/2016

(VietQ.vn) - Chỉ sau khi đứa con 4 tháng tuổi khóc thét lên vì đau đớn, Tamara mới kinh hoàng phát hiện ra chiếc đinh vít trong miếng tã lót mới thay cho con.

Tamara Dennis, bà mẹ trẻ 22 tuổi đến từ Anh đã thật sự hoảng hốt khi thấy dị vật lạ là chiếc đinh vít dài 2cm trong miếng tã lót của con mình. Đứa con 4 tháng tuổi Calobe của cô đã liên tục khóc thét sau khi cô thay tã giấy Pampers cho bé. Ban đầu, cô nghĩ là do mình đặt tã quá chặt và lấy nó ra để điều chỉnh lại, nhưng cô đã kinh hoàng phát hiện cái đinh vít qua lớp vải.

Tamara kể lại: “Tôi thực sự bị sốc khi phát hiện ra đinh vít. Tôi không thể nào tin vào điều đó. Chiếc đinh vít có thể xuyên qua lớp vải của miếng tã thì nó cũng có thể xuyên qua lớp da em bé và có thể gây ra những thương tổn nghiêm trọng hoặc gây nhiễm trùng.”

Chiếc đinh vít dài 2cm được tìm thấy trong miếng tã giấy Pampers

Chiếc đinh vít dài 2cm được tìm thấy trong miếng tã giấy Pampers

Tamara cho biết rằng cô sẽ không bao giờ mua tã lót Pampers nữa và khuyên các bậc cha mẹ hãy tẩy chay loại tã giấy này. Cô cho biết đã sử dụng khoảng 15 đến 20 cái tã lót cho đến khi xảy ra sự cố. Tuy nhiên, cô chắc chắn rằng sẽ không bao giờ sử dụng loại tã giấy này nữa đồng thời cảnh báo với bạn bè và người thân để họ biết.

"Nếu nó xảy ra với tôi thì cũng có thể xảy ra với bất cứ ai vì vậy tôi chỉ muốn mọi người nhận thức được và tôi nghĩ rằng Pampers nên thu hồi tất cả tã lót để kiểm tra chắc chắn rằng không có vật thể lạ”, cô nói thêm.

Biết được sự việc này, phát ngôn viên của Pampers cho biết: “Tôi muốn đảm bảo với người tiêu dùng rằng sự an toàn của trẻ sơ sinh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi đã khẳng định lại rằng cậu bé không bị thương. Chúng tôi rất tiếc khi nghe về sự cố này của gia đình cô Tamara và chúng tôi đang tìm hiểu vấn đề một cách nghiêm túc nhất”.

Loan Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang