Nghẹn lòng thi thể hai cha con ôm chặt nhau dưới đáy hồ Ông Giám

author 06:33 10/07/2016

(VietQ.vn) - Thấy con gái 5 tuổi trượt chân rơi xuống vùng nước sâu, người cha vội lao xuống hồ cứu con nhưng không may cả hai cùng gặp tai nạn chết đuối thương tâm.

Chia sẻ với báo Dân Trí về vụ tai nạn chết đuối thương tâm, một số người dân kể lại vào khoảng 15h ngày 9/7, người đi câu tại khu vực hồ Ông Giám (phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) thấy một người đàn ông dẫn theo 2 người con đến khu vực hồ chơi. Sau đó, người đàn ông cùng người con gái xuống hồ tắm, được khoảng 15 phút, bé gái không may bị trượt chân ngã xuống hồ.

Lực lượng chức năng tìm vớt thi thể hai cha con nạn nhân vụ tai nạn chết đuối.

Lực lượng chức năng tìm vớt thi thể hai cha con nạn nhân vụ tai nạn chết đuối. Ảnh Dân Trí

Ngay lập tức, người cha nhảy xuống cứu con nhưng rồi cả 2 cha con đều bị chìm xuống hồ, mất tích. Người dân địa phương nhanh chóng báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng để tiến hành công tác cứu hộ. Đến chiều tối cùng ngày, lực lượng Cảnh sát PCCC Đắk Lắk đã lặn tìm và đưa được thi thể của cả 2 cha con bị đuối nước tử vong.

Nạn nhân chết đuối được xác định là Nguyễn Đức Hoàng (43 tuổi, ngụ phường Tân Tiến) và con gái là Nguyễn Huỳnh Ngọc Nhi (5 tuổi). Theo người nhà nạn nhân, sau khi anh Hoàng đón 2 con đi học thêm về thì dẫn đi ăn rồi ra khu vực hồ ông Giám chơi và xuống tắm thì xảy ra tai nạn đuối nước nói trên.

Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Hoàng rất khó khăn, người thân và hàng xóm phải tiến hành quyên góp tiền để lo mai táng cho 2 cha con. Đáng chú ý, thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn chết đuối thương tâm trên địa bàn các tỉnh, thành trên cả nước.

Trước đó không lâu, ở Ninh Thuận cũng xảy ra vụ việc 3 thiếu niên rủ nhau ra sông Dinh để tắm, nhưng cả 3 đều không biết bơi dẫn đến đuối nước tử vong.

Ngày 4/7, gia đình của 3 thiếu niên xấu số ở thôn Phước Lợi, xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) đã đưa thi thể các em về quê lo hậu sự.

Đoạn sông Dinh nơi 3 thiếu niên gặp tai nạn chết đuối có nhiều chỗ khá sâu.

Đoạn sông Dinh nơi 3 thiếu niên gặp tai nạn chết đuối có nhiều chỗ khá sâu. Ảnh Người Lao Động

Trao đổi với báo Người Lao Động, ông Nguyễn Đô, Chủ tịch UBND huyện Ninh Phước cho biết, vụ tai nạn chết đuối xảy ra khoảng gần 17h ngày 3/7. Ba thiếu niên là Ng.V.T. (14 tuổi), Đ.V.Th. (14 tuổi), Tr.M.T (15 tuổi) rủ nhau ra sông Dinh gần nhà để tắm.

Khi vừa lội ra cách bờ khoảng 4-5m thì cả 3 em bị sụp hố sâu, chới với. Lúc này có một người bạn của 3 thiếu niên nói trên nhìn thấy nên đã chạy tìm người đến cứu. Tuy nhiên, khi một số thanh niên địa phương đến nơi thì cả 3 em đã chìm xuống nước.

Thi thể các em được vớt lên, đưa đến Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận cấp cứu nhưng không kịp. Cả 3 đều tử vong. Do gia đình 3 thiếu niên gặp tai nạn chết đuối quá nghèo nên UBND xã Phước Thuận và huyện Ninh Phước đã hỗ trợ một phần chi phí mai táng cho các em.

Đài Loan chuẩn bị cho mọi kịch bản ở Biển Đông sau ‘ngày phán quyết’(VietQ.vn) - Tình hình Biển Đông mới nhất cho hay, Đài Loan nói sẽ phản ứng một cách thích hợp với mọi diễn biến nào sau ngày PCA ra phán quyết về vụ kiện Biển Đông.

Minh Thuỳ (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang