Tai nạn giao thông kinh hoàng, 15 người văng xuống vực

author 09:02 03/08/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra khi xe ba bánh chở khách lên núi Dinh (Vũng Tàu) vì tránh xe chạy ngược chiều mà lao vào kè đá, hất 15 người xuống vực.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo những tin tức mới nhất trên báo Lao Động, chiều 2/8, Công an huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra tại đường lên Suối Tiên (ấp Chu Hải, xã Tân Hải, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) khiến nhiều người rơi xuống vực, trong đó 11 người bị thương phải đưa vào bệnh viện TP.Bà Rịa cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trên đường lên Suối Tiên

Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trên đường lên Suối Tiên. Ảnh Dân Trí

Thông tin ban đầu về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này cho biết, vào khoảng 12h30 ngày 2/8, chiếc xe ba gác mang BKS 60Y2-6578 do tài xế Phạm Hồng Phát (SN 1987) điều khiển, trên xe chở khoảng 15 người. Khi tới địa điểm nêu trên thì xe đang vào cua và xuống dốc, bị bất ngờ vì một chiếc xe bốn chỗ đang đi theo hướng ngược lại, tài xế lạc tay lái và lao xe vào đúng con lươn.

Dù vách chắn giữ lại, chiếc xe không lao xuống vực nhưng do lực tông quá mạnh, tất cả 15 người trên bị hất văng xuống vực sâu khoảng 5m. Được biết, đây là những người thuộc đoàn khách khoảng 25 người từ các tỉnh Long An, Tiền Giang đi đến tịnh thất Bồng Lai (thuộc huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để viếng chùa.

Sau khi viếng chùa xong, cả đoàn thuê hai chiếc xe ba gác để đi tắm tại khu vực Suối Tiên. Khi trên đường về chùa Bồng Lai thì xảy ra tai nạn giao thông. Hiện các bác sĩ bệnh viện TP.Bà Rịa đang tích cực điều trị cho những hành khách bị thương trong vụ tai nạn nêu trên.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người bị văng xuống vực sâu 5m

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người bị văng xuống vực sâu 5m. Ảnh Lao Động

Trao đổi với báo Dân Trí, anh Nguyễn Văn Sony (ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Long An) – nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng hiện đang điều trị tại bệnh viện Bà Rịa - kể: “Xe đổ dốc với tốc độ cao nên khi gặp khúc cua tài xế thắng không kịp. Mười mấy người trên xe đều bay xuống vực, còn chiếc xe thì nằm lại bên đường”.

Nằm thở yếu ớt trên giường bệnh, chị Nguyễn Thị Minh Thư (ngụ Long An) cho biết sự việc xảy ra quá nhanh, chị cứ nghĩ mình khó thể sống sót. "Nhiều người bị thương la hét hoảng loạn, máu nhuộm đỏ cả vạt cỏ rộng dưới vực", chị Thư nói.

Trong khi đó, bác sĩ Nguyễn Văn Thanh – Phó Giám đốc bệnh viện đa khoa Bà Rịa – cho biết, hiện bệnh viện đang khẩn trương cấp cứu cho các nạn nhân. Trong đó, có 1 nạn nhân bị chấn thương bụng, 1 nạn nhân bị chấn thương đùi được chỉ định chờ phẫu thuật.

Nhiều nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đang được cấp cứu ở Bệnh viện Bà Rịa

Nhiều nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đang được cấp cứu ở Bệnh viện Bà Rịa. Ảnh VnExpress

Ngoài ra còn có 3 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông bị chấn thương cột sống, thắt lưng đang được bác sĩ kiểm tra. Các trường hợp còn lại bị chấn thương nhẹ đang được theo dõi và có thể sẽ được xuất viện sớm.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang