Bị bắt vì ăn trộm iPhone lại còn tranh thủ tự sướng

author 18:09 18/07/2015

(VietQ.vn) - Một tên trộm tại Los Angeles (California) đã không may bị bắt sau khi ăn cắp chiếc iPhone rồi tranh thủ chụp bức hình tự sướng trước khi rời đi. Cảnh sát đã điều tra và tìm ra hung thủ nhờ bức hình này.

Một tai nạn hy hữu đã xảy ra với tên trộm ở Los Angeles (California). Hắn đã bị bắt khi ăn cắp chiếc iPhone rồi vô tình chụp một bức hình tự sướng vì vô tình kích hoạt một ứng dụng quay video trên thiết bị khi lấy trộm chiếc iPhone.

Sau khi đột nhập vào ngôi nhà nhờ cửa nhà không khóa, hắn đã đánh cắp chiếc điện thoại đặt trên bàn. Nhưng vô tình, tên trộm bắt đầu quay phim và chụp hình hắn đang đứng trong phòng khách trước khi trốn chạy. 

Tai nạn hy hữu đã khiến tên trộm bị bắt ngay sau khi ăn cắp chiếc iPhone

Tai nạn hy hữu đã khiến tên trộm bị bắt ngay sau khi ăn cắp chiếc iPhone

Chủ nhân của chiếc điện thoại đã có thể truy cập được video từ xa và giúp cảnh sát truy tìm kẻ cắp. Một người phụ nữ và một bé gái 15 tuổi đang ngủ trong nhà vào thời điểm tên trộm đột nhập. 

Những vụ trộm ngớ ngẩn tương tự cũng xảy ra ngay tại Việt Nam. Đầu tháng 7, công an quận 7, TP HCM vừa ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng Võ Viết Cường (22 tuổi, quê Khánh Hòa) để điều tra về tội Trộm cắp tài sản. Theo cơ quan điều tra, Cường từng làm thuê trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7 nên đã nghiên cách chui vào các căn nhà có nhiều của cải. 

Khi vào được nhà đại gia, Cường lục lọi tài sản ở tầng trệt và khu nhà bếp. Tuy nhiên, do đi đường dài đói nên thanh niên này đã nấu nước pha mì ăn. Ăn xong anh ta vào phòng khách lấy một điện thoại di động bỏ vào túi, rồi leo lên ghế nằm ngủ một giấc tới sáng. Khi chủ nhà thức dậy thấy tên trộm nên truy hô bảo vệ vây bắt.

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang