Hoảng hồn bà mẹ đánh rơi con 2 tuổi vào chuồng thú dữ

author 06:13 16/04/2015

(VietQ.vn) - Tại Delaware, Ohio đã xảy ra tai nạn hy hữu. Một bà mẹ bất cẩn đã đánh rơi con vào chuồng báo Gêpa trong khi đưa con đi sở thú Cleveland Metroparks. Bà mẹ phải đối mặt với án tù vì để xảy ra vụ việc trên.

Tại Delaware, Ohio đã xảy ra tai nạn hy hữu. Michelle Scwab, 37 tuổi đã bị buộc tội vì gây nguy hiểm cho trẻ. Bà vô tình đánh rơi cậu con trai 2 tuổi của mình vào một chuồng báo gêpa ở sở thú sau khi đung đưa đứa con trên hàng rào của chuồng thú.

Michelle Scwab hiện đã bị giới chức năng buộc tội và đối mặt với 6 tháng tù giam nếu bị kết tội. Người ta thấy người phụ nữ 37 tuổi bế đứa con trên tay bên ngoài chuồng báo gêpa tại vườn bách thú Cleveland Metroparks khoảng 3h chiều ngày thứ 7 (11/4).

Sau đó, cậu bé trượt chân và rơi xuống chuồng thú dữ. Quá sợ hãi, đứa trẻ la hét thất thanh khiến nhiều khách tham quan hoảng sợ. Chồng bà Schwab vội vàng nhảy qua hàng rào vào cứu con trai.

Sau đó, nhiều người khách đã tận tình đến nhà cô ở Delaware, Ohio thăm đứa trẻ. May mắn cậu bé không bị thương quá nghiêm trọng mà chỉ bị chấn thương ở chân và được đưa đến bệnh viện chữa trị.

Tai nạn hy hữu, bà mẹ ở Ohio bất cẩn đánh rơi con vào chuồng thú dữ

Tai nạn hy hữu, bà mẹ ở Ohio bất cẩn đánh rơi con vào chuồng thú dữ

Ông Christopher Kuhar, giám đốc điều hành sở thú cho biết: "Vườn thú Cleveland Metroparks luôn luôn đặt sự an toàn của khách hàng, nhân viên, động vật và các tình nguyện viên lên ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đã đệ đơn lên tòa án Cleveland Municipal để xét xử người chịu trách nhiệm với việc gây nguy hiểm cho đứa trẻ".

"Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn. Mặc dù vụ việc khiến mọi người lo lắng nhưng thật may là cậu bé không bị bất cứ chấn thương nào quá nghiêm trọng". Sau khi buộc tội bà Schwab, các quan chức cũng tiến hành điều tra riêng xem liệu bà có đủ sức khỏe để tiếp tục công việc trợ lý tại nhà trẻ Sawmill Road ở Columbus, Ohio hay không.

Phát ngôn viên Colleen Moran, nói rằng Schwab vẫn sẽ phải tạm rời khỏi nơi làm việc trong khi vấn đề đang trong quá trình điều tra và giải quyết. Moran nói thêm: "Ngoài việc xem xét sự việc này, chúng tôi cũng nhìn nhận vấn đề xa hơn nữa".

"Chúng tôi sẽ kiểm soát chặt chẽ các vấn đề liên quan đến bảo vệ trẻ em của nhân viên thậm chí ngay cả khi sự cố phát sinh ở ngoài sở thủ". Schwab sẽ ra tòa Cleveland Municipal vào ngày 22 tháng 4. Công viên đã mở cửa trở lại nhưng khu vực vụ việc xảy ra việc vẫn chưa được giải tỏa.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang