Va chạm với lạc đà, tài xế ô tô 'bay' khỏi xe

author 15:53 17/11/2015

(VietQ.vn) - Con lạc đà băng qua đường và đâm phải một chiếc ô tô khiến người tài xế 'bay' khỏi xe trong khi con lạc đà thì bay qua cửa kính chắn gió và ngồi ngạo nghễ trong cabin.

Một tai nạn hy hữu vừa xảy ra ở Saudi Arabia khi người lái xe ô tô bất ngờ đâm phải một con lạc đà ngay trên đường cao tốc. Các nhân chứng có mặt cho biết, con lạc đà đột ngột băng qua đường khiến tài xế không kịp trở tay. 

Tai nạn hy hữu khiến tài xế bay khỏi xe trong khi con lạc đà lao thẳng vào xe và ngồi trọn trong cabin Tai nạn hy hữu khiến tài xế bay khỏi xe trong khi con lạc đà lao thẳng vào xe và ngồi trọn trong cabin 

Mặc dù chiếc xe chạy với tốc độ cao nhưng con lạc đà không bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, tài xế và những người trên xe không được may mắn như thế, họ bị văng khỏi chiếc xe và nằm bên đường cao tốc trong tình trạng bị thương nặng. Trái lại, 'vị khách không mời' lại lao hẳn vào xe, ngồi trọn trong cabin với chiếc cổ cao chót vót. Đoạn video ghi lại pha tai nạn hy hữu vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được hơn 25.000 lượt xem chỉ trong một vài giờ. 

Con lạc đà ngồi trọn trong xe và không bị thương nghiêm trọng như tài xế Con lạc đà ngồi trọn trong xe và không bị thương nghiêm trọng như tài xế 

Rõ ràng là, vụ tai nạn hy hữu đã chứng minh, những loài động vật tưởng chừng như hiền lành và vô hại cũng có thể là một trong những nguyên nhân gây ra hàng loạt sự cố đáng tiếc cho người  tham gia giao thông. Thậm chí, những vụ việc như vậy không chỉ xảy ra với giao thông đường bộ mà còn cả đường hàng không.

Chẳng hạn như vụ tai nạn ngày 4/1/2009, trực thăng Sikorsky S-76 đâm phải một con chim ưng đuôi đỏ khi đang bay qua không phận bang Louisana (Mỹ) chỉ 7 phút sau khi cất cánh. Chim ưng lao vào kính chắn gió của trực thăng ở vị trí bên phải phi công. Vụ va chạm khiến phần kính bị vỡ, dẫn đến hàng loạt sự cố làm cho máy bay rơi xuống một đầm lầy. Đáng nói, vụ tai nạn hy hữu khiến cả 2 phi công và 6/7 hành khách thiệt mạng, hành khách còn lại bị thương rất nặng. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang