Đồng Nai: Chết bất ngờ vì bị khối sắt nặng rơi trúng đầu

author 17:54 17/04/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn lao động thương tâm xảy ra tại công trường công ty TNHH Salim Funiture Việt Nam khiến một người tử vong do máy gia công gỗ rơi trúng đầu.

Theo tin tức trên báo VOV, sáng ngày 17/8, một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại công trường của Công ty TNHH Salim Funiture Việt Nam đóng tại Khu công nghiệp Bàu Xéo, huyện Trảng Bom, Đồng Nai khiến một người tử vong.

Hiện trường tai nạn lao động bất ngờ khiến công nhân chết thảm

Hiện trường tai nạn lao động bất ngờ khiến công nhân chết thảm. Ảnh Thanh Niên

Nạn nhân được xác định là anh Phan Hoàng Tâm (23 tuổi, ngụ Quảng Nam). Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ ngày 17/4, theo những công nhân tại hiện trường, khi máy cẩu đang nâng máy gia công gỗ lên cao thì bất ngờ bị đứt cáp. Lúc này, anh Tâm đang đứng phía dưới để thao tác thì bị khối máy nặng rơi trúng đầu, khiến anh Tâm gục tại chỗ.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, mọi người đã chuyển anh Tâm đến Bệnh viện đa khoa huyện Trảng Bom để cấp cứu nhưng anh Tâm đã tử vong.

Trước đó, từng xảy ra vụ việc tương tự  vào ngày 6/11 trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông. Một thanh sắt dài dùng xây dựng nhà ga tuyến đường sắt trên cao Hà Nội - Hà Đông rơi xuống dòng người đang lưu thông. Một nam thanh niên điều khiển xe máy bị sắt rơi trúng tử vong tại chỗ, và 2 người khác bị thương, theo báo Dân Việt.

Phương Khanh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang